ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่า 3 ห้องนอนใหม่ใกล้ย่านมาบประชัน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 9,990,000
ขายบ้าน รวิพร ซิตี้โฮม วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPH1982

ขายบ้าน รวิพร ซิตี้โฮม วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ค้นพบเสน่ห์ของที่อยู่อาศัยอันน่าดึงดูดใจในหมู่บ้านรวิพร ซิตี้ โฮม ในพัทยาตะวันออก ซึ่งอยู่ห่างจากทะเลสาบมาบประชันที่สวยงามเพียง 1.5 กม. และห่างจากใจกลางเมืองพัทยาอันคึกคักเพียง 5 กม. ที่พักแห่งนี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเงียบสงบและความสะดวกสบาย

ด้วยพื้นที่ใช้สอย 169 ตร.ม. บนพื้นที่ 476 ตร.ม. บ้าน 2 ชั้นหลังนี้มีการออกแบบที่พิถีพิถัน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัวทันสมัย ​​ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ที่จอดรถ 2 คัน สระว่ายน้ำส่วนตัว (3.8 ม. x 9 ม.) มีระบบน้ำล้นและน้ำตก และมอบการพักผ่อนอันเงียบสงบ

บ้านเพียบพร้อมด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย ​​ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาแก๊ส เครื่องดูดควัน และเครื่องทำน้ำอุ่น 3 เครื่อง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ประตูสแตนเลสอัตโนมัติ ปั๊มน้ำพร้อมถังขนาด 1,000 ลิตร ตู้เก็บของบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องครัวสไตล์ยุโรป สภาพแวดล้อมที่ปูด้วยกระเบื้อง และสวนภูมิทัศน์ช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจ

ตั้งอยู่ใกล้วัดสุทธาวาส หนองปรือ และบ้านฉาง ห่างจากโลตัส ซีเจ และเซเว่นอีเลฟเว่นเพียง 200-300 เมตร บ้านนี้ให้ความเป็นส่วนตัวและวิวสวนสาธารณะของโครงการ การรักษาความปลอดภัยเป็นเลิศและได้รับการตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ทำให้คุณอุ่นใจได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รวิพร ซิตี้โฮม วิลเลจ

รวิพร ซิตี้โฮม โฮม (Raviporn City Home) ตั้งอยู่ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา ,พิพิธภัณฑ์พุทธศิลปะ หนองปรือ ,สนามกีฬาเทศบาลเมืองหนองปรือ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รวิพร ซิตี้โฮม วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 1,002 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Global Property Pattaya Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ