ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน ใน สำโรงเหนือ, สมุทรปราการ

สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 2,600,000
ขายบ้าน 1 ห้องนอน ใน สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS สำโรง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1043000S

ขายบ้าน 1 ห้องนอน ใน สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS สำโรง

รับบริการสร้างบ้านในแบบของคุณ บ้านใหม่ ปรับปรุง ต่อเติม บ้านน็อคดาวน์ ดูหน้างานพร้อมออกแบบฟรี ที่ตั้ง 8 มู่ 4 ตำบล สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ 10270   Progress; ทำรั้ว เก็บรายละเอียดเตรียมส่งงาน Site : บ้านเพ ระยอง  Project : บ้าน ชั้นเดียวยกสูง โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ก่ออิฐมวลเบา   พื้นที่ 190 ตร.ม. - บริการสร้างบ้านน็อคดาวน์ ที่มีความแข็งแรงด้วยวัสดุที่คงทนได้มาตราฐาน เราทำงานด้วย ประสบการณ์ และหลักวิชาการ ไม่ต่ำกว่า 15 ปี - คอนโดทาวน์เฮ้าส์ และบ บ้านจัดสรร มาทำน็อคดาวน์ ด้วยประสบการณ์ต่างๆ เราจะตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างดี มีแบบให้เลือกหลากหลาย และกำลัง Development Type - แบบบ้านต่างๆ Style Modern สมัยใหม่เหมาะกับยุคสมัยที่เรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ รับต่อเติม และ ปรับปรุง บ้านเก่า ทาวน์เฮ้าส์ ออกแบบโดยสถาปนิกมืออาชีพควบคุมโดยวิศวกรชำนาญการ - โครงสร้างหลักของบ้านออกแบบมาอย่างดีให้มีความมั่นคงและแข็งแรงจากวิศวกรผู้มากประสบการณ์ พร้อมทั้งการเลือกวัสดุอย่างดีที่ทนทานและได้มาตราฐานใน การสร้าง อายุการใช้งานเทียบเท่าบ้านก่ออิฐ ฉาบปูนทั่วไป - ก้าวหน้ากว่าด้วยระบบ Knock down ที่สามารถทำงานได้รวดเร็วและคล่องตัว สามารถก่อสร้างได้แม้ในพื้นที่ที่ยากลำบากและจำกัด - ร้อมสรรพด้วยระบบไฟฟ้าและน้ำประปาโดยไม่ต้องทำการติดตั้งเพิ่มแต่อย่างใด สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังสร้างเสร็จ - สไตล์โมเดิร์นพลิกรูปแบบบ้านน็อคดาวน์แนวเดิม ๆ ของเมืองไทย ในมุมมองต่าง ๆ กับความอิสระใหม่ ๆ พร้อมก้าวสู่ยุคสมัยที่เดินไปข้างหน้าเป็นโครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยสมาร์ทบอร์ด พื้นห้อง พื้นห้องน้ำปูกระเบื้อง ตัวบ้านติดตั้งระบบไฟฟ้า ประปา สุขภัณฑ์   
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,497 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, สำโรงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ