ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ใน หนองบัว, อุดรธานี

อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, หนองบัว
ราคาขาย: ฿ 1,650,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองบัว, เมืองอุดรธานี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1035346S

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองบัว, เมืองอุดรธานี

ขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียว จ.อุดรธานี พื้นที่กว่า 53 ตร.ว. ขายพร้อมเฟอร์!! ขายบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว 2 นอน 2 น้ำ (ห้องน้ำในห้องนอน 1, ห้องน้ำรวม 1) ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตู้/เตียง/โต๊ะเครื่องแป้ง/โซฟา/ที่วางทีวี/เหล็กดัด/มุ้งลวด/ผ้าม่าน มีระเบียงหน้าบ้านนั่งเล่นได้ ต่อเติมเต็มพื้นที่ และยังเหลือพื้นที่ว่างด้านในสามารถทำเพิ่มเติมอีกห้องได้ ไม่ว่าจะห้องนอน ห้องอาหาร ห้องเอนกประสงค์ ฯลฯ ด้านหลังและด้านข้างมีพื้นที่ จอดรถได้ 1 คัน ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้ถนนใหญ่ คือถนนเลี่ยงเมือง เข้าซอยไม่ลึก ถนนในซอยกว้าง ทะลุออกได้หลายทาง เข้าแหล่งศูนย์กลางสะดวก ไม่ว่าจะ UD TOWN เซ็นทรัลอุดร หนองประจักษ์ ฯลฯ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอุดรธานี 20 นาที ใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า Big C อุดรฯ /Homepro ใกล้บ้านมีตลาด มี 7-11 มี Lotus express  บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย ซอยเข้าบ้านอยู่ตรงข้ามกับวัดดงอุดมวนาราม ในถ.อุดร-หนองใส ขายราคา 1,650,000 บาท 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,524 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุดรธานี, เมืองอุดรธานี, หนองบัว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ