ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เปิดจองแล้ว บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา

สงขลา, หาดใหญ่, ท่าข้าม
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ท่าข้าม, หาดใหญ่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1043530S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ท่าข้าม, หาดใหญ่

เปิดจองแล้ว บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา อยู่ในแหล่งชุมชน เดินทางสะดวกสบาย ภายในโครงการเงียบสงบ ร่มรื่น น่าอยู่พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลาง และ รปภ. 24 ชม. ติดถนนสายหลัก ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ แหล่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่สุดของทำเลในท่าข้าม โครงการบ้านรัตนทรัพย์ เดอะวิลเลจ บ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ ขนาดที่ดินสูงสุด 87 ตารางวา โครงการเนื้อที่กว่า 7 ไร่ มีบ้านทั้งหมดเพียง 27 ยูนิต ได้ความสงบ เป็นส่วนตัว บ้านทุกหลังออกแบบให้มีบริเวณรอบบ้าน สามารถจัดสวนหย่อม หรือใช้สอยสันทนาการ เหมาะสำหรับการพักผ่อน รองรับทุกกิจกรรมแห่งความสุขของครบครัว เรามีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 1. แบบ COZY บ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีพื้นที่สวน เหมาะ​แก่​การ​พักผ่อน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน - 2ห้องนอน - 2ห้องน้ำ - 2ที่จอดรถ - พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2,990,000 บาท 2. แบบ GRAND บ้านเดี่ยวชั้นเดียว แวดล้อมด้วยสวนย่อมรอบบ้าน มีพื้นที่สวนกว้าง ห้องครัวใหญ่สามารถทำอาหารได้จริง ห้องนั่งเล่นสามารถ​มองเห็นวิวสวนหลังบ้าน - 3ห้องนอน - 3ห้องน้ำ - 2ที่จอดรถ - พื้นที่ใช้สอย 192ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3,690,000 บาท จุดเด่นของโครงการ​ - บ้านทุกหลังพื้นที่หน้ากว้างขั้นต่ำ17เมตร - เพดานสูง 3เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย - มีพื้นที่สวนส่วนกลาง - ปลอดภัยด้วย รปภ.24 ชั่วโมง - ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า - เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ - มีพื้นที่สวนรอบตัวบ้าน พื้นที่สูงสุด 87 ตารางวา ที่ตั้งโครงการ : ซอยสันติสุข ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,503 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สงขลา, หาดใหญ่, ท่าข้าม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ