ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านประกายทองวิลล์ ท่านางหอม

สงขลา, หาดใหญ่, น้ำน้อย
ราคาขาย: ฿ 3,370,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1395096S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน น้ำน้อย, หาดใหญ่

บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว เหมาะกับผู้สูงวัยหรือครอบครัวขนาดเล็ก เป็นโครงการใหม่ พื้นที่ดินได้รับการปรับถมสูงจากถนนลพบุรีราเมศวร์ น้ำไม่ท่วมและตั้งอยู่ติดถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.น้ำน้อย มีทางเข้าออกโครงการได้หลายทาง สะดวกต่อการเดินทางมากบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ดิน 62.38 ตร.วา และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากถึง 126 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว ฝ้าเพดานสูงกว่า 4 เมตร ทำให้รู้สึกบ้านโล่งโปร่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ ส่วนกลาง ถนนโครงการกว้างมากกว่า 10 เมตร และทางเข้าออกมี รปภ ประจำอยู่ทุกจุดตลอด 24 ชั่วโมงทำเลที่ตั้ง มีความเงียบ สงบ ไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่บ้านท่านางหอม ไม่ไกลจากทั้งหาดใหญ่ และ อ.เมืองสงขลาทำเลที่ตั้ง ตำแหน่งของบ้านที่ขายเป็นทำเลไม่ไกลจากทางเข้าหลักและไม่ไกลจากสระว่ายน้ำ ฟิตเนสส่วนกลาง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,503 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สงขลา, หาดใหญ่, น้ำน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ