ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย/เช่าซื้อบ้านเดี่ยว

นครปฐม, สามพราน, หอมเกร็ด
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หอมเกร็ด, สามพราน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1912431S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน หอมเกร็ด, สามพราน

ขายหรือเช่าซื้อ เจ้าของขายเอง งดรับนายหน้า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 69.6 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 192 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แอร์ 5 ตัว จานดาวเทียม จอดรถได้ 2 คัน หน้าบ้านกว้าง ประตูรีโมท กล้องวงจรปิดในบ้านและนอกบ้าน ติดเหล็กดัดมุ้งลวดและม่านอย่างดี มีหลังคาโรงรถ หน้าบ้านมีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น ติดรั้วโครงการนอกรั้วเป็นสวน ภายในซอยมีบ้านแค่ 2 หลัง ไม่วุ่นวาย อยู่ในทำเลที่น้ำไม่ท่วม โครงการมีบ้าน 51 หลัง ถนนภายในหมู่บ้านกว้าง ไม่แออัด การเดินทางสะดวก ถนนหน้าโครงการขยายเป็น 6 เลน หน้าบ้านทิศต.อ. นิติบุคคลดี สังคมดี ค่าส่วนกลางไม่แพงไม่เกิน 1 พันต่อเดือนแบ่งเก็บ 2 งวด 6 เดือนเก็บ 1 ครั้งเก็บเท่ากันทุกหลังไม่ว่าหลังเล็กหลังใหญ่ โครงสร้างของบ้านแข็งแรง ไม่มีปัญหาดินรอบบ้านทรุดเหมือนโครงการใหม่ๆที่รีบถมดินและรีบสร้าง อยู่ใกล้เซ็นทรัลศาลายา โลตัสสามพราน รพ.เมตตาประชารักษ์ วัดไร่ขิง ตลาดน้ำดอนหวาย ฟรีโอน
หมายเหตุ  เช่าซื้อได้ ถ้าเห็นว่าบ้านใหม่ราคาแรงไป บ้านมือ 2 สภาพดี ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ดาวน์ประมาณครึ่งหนึ่ง(ประมาณ 2 ล้าน ดาวน์มากค่างวดจะน้อย ดาวน์น้อยค่างวดจะสูงจะผ่อนไม่ไหว) ที่เหลือผ่อนเป็นรายเดือน ดอกธอส.คงที่ตลอดอายุสัญญา ค่างวดเดือนละเท่าไรมีโปรแกรมคำนวณ สามารถนำเงินก้อนมาปิดภายหลังได้โดยคิดเฉพาะเงินต้นที่เหลืออยู่ ณ ขณะนั้น เหมาะกับคนที่มีเงินก้อนอยู่แล้วแต่ยังไม่พอที่จะซื้อบ้านได้ทั้งหลัง หรือไม่สามารถกู้ธนาคารได้แต่มีวินัยทางการเงินดี  การซื้อบ้านมือ 2 ต้องมีเงินก้อนอยู่แล้วก้อนหนึ่ง เพราะธนาคารให้ไม่ถึง 100% ของราคาประเมินซึ่งมักจะต่ำกว่าราคาที่ตกลงซื้อขาย จึงต้องมีเงินอยู่แล้วก้อนหนึ่งเพื่อมาโปะ ถ้าไม่สามารถกู้ธนาคารได้ก็เอาเงินก้อนนี้มาดาวน์กับผมได้ส่วนที่เหลือก็ผ่อน ดอกธอส.ถูกกว่าธนาคารเอกชน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ