ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านเดี่ยวเร่งด่วน!! 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ํา ที่ตั้ง อ่างเก็บน้ำมาบประชัน

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 4,690,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 21277

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมขายด่วน โลเคชั่น: อ่างเก็บน้ำมาบประชันบ้านเดี่ยวนี้ตั้งอยู่นอกโครงการ ไม่มีค่าส่วนกลาง ทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวและมีอิสระในการดูแลและจัดการพื้นที่ตามต้องการรายละเอียด:ภายนอก: สนามหญ้าและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน, ข้างบ้านมีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารหรือนั่งสังสรรค์, หลังบ้านมีพื้นที่ขนาดกว้างสำหรับเก็บของหรือลานซักผ้าที่จอดรถ: จอดได้ 2 คันภายใน: เฟอร์นิเจอร์ครบครันห้องนั่งเล่น: ชุดโซฟาขนาดใหญ่, โทรทัศน์ขนาดใหญ่ห้องครัว: แยกเป็นสัดส่วนห้องนอนหลัก: ห้องน้ำส่วนตัว, เฟอร์นิเจอร์ครบครันห้องนอนที่สอง: เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, โทรทัศน์, พร้อมเข้าอยู่ห้องนอนที่สาม: สามารถทำเป็นห้องแต่งตัวหรือห้องพักได้จุดเด่นของบ้านเดี่ยวหลังนี้:ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่งสะดวกในการเดินทาง ใกล้มอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ถนนพรประพันธ์ และถนนเลียบทางรถไฟสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง เช่น พัทยาเหนือ ศูนย์การค้า อ่างเก็บน้ำมาบประชัน และโรงพยาบาลบางละมุงอย่าพลาดโอกาสเร่งด่วนนี้เพื่อเป็นเจ้าของบ้านที่สวยงามในทำเลที่เป็นที่ต้องการ!ราคาขาย 4,690,000 ล้านบาทชื่อไทยโอน 50/50
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ