ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านในหมู่บ้านมาบประชัน

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ121732

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

ขายบ้านในหมู่บ้านมาบประชัน

มาบประชันการ์เด้นรีสอร์ท บ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังนี้ขนาดกำลังดี ประกอบด้วยจำนวนเต็มหรือจำนวน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงชั้น 2 และจะเป็นบ้านที่ดีสำหรับครอบครัว บ้านตั้งอยู่ห่างจากถนนหลังประตูไฟฟ้าและมีสวนขนาดเล็กและที่จอดรถในร่มสำหรับ 2 คัน

ขาย ฿ 8,000,000 เท่านั้น!!!!

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

พื้นที่ใช้สอย : 310 ตรม  ขนาดที่ดิน : 420ตรม

พิกัด พัทยาตะวันออก

พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีครัวยุโรป ครัวไทย ห้องน้ำชั้นล่าง แอร์ 7 ตัว เครื่องซักผ้า เตาไฟฟ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน และห้องเก็บของ ชั้นบนเป็นห้องนอนและห้องน้ำสำหรับครอบครัว ห้องมาสเตอร์มีขนาดกำลังดี มีพื้นที่ใช้สอยเป็นของตัวเอง มีระเบียงขนาดใหญ่และมีห้องน้ำในตัว มีจำหน่ายในชื่อไทย

ลักษณะเด่น : ครัวยุโรปพร้อมเฟอร์นิเจอร์ สวนส่วนตัว สระว่ายน้ำส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องปรับอากาศ ห้องแม่บ้าน เคเบิลทีวี

หมู่บ้านมีความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน หมู่บ้านสะอาดเป็นระเบียบและมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง จากที่นี่ การเข้าถึงเมืองพัทยาใช้เวลาประมาณ 20 นาที และ 10 นาทีถึงมอเตอร์เวย์ ใกล้โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์, โรงเรียนรักบี้นานาชาติ, โรงเรียนนานาชาติมูลตรีภักดี, โรงเรียนอนุบาลฮัสติน, ทุ่งดอกไม้, สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ, สนามแข่งรถพีระเซอร์กิต. เป็นสถานที่เงียบสงบมาก แต่สิ่งที่คุณต้องการอยู่ไม่ไกล ใกล้สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร โรงเรียนนานาชาติ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านค้าท้องถิ่นและร้านบริการที่คุณต้องการ

โทรหาเราวันนี้เพื่อดูคุณสมบัตินี้

ขายบ้านในหมู่บ้านมาบประชัน by PBRE Real Estate

ค้นพบบริการระดับใหม่

www.lazudi.comกรุณาแจ้งรหัสอสั---- 121732 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 141,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายบ้านในหมู่บ้านมาบประชัน-121----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,469 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ