ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ใน ในเวียง, น่าน

น่าน, เมืองน่าน, ในเวียง
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1808006S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ในเวียง, เมืองน่าน

ถนนราษฎร์ประสงค์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน เจ้าของขายเอง และออกค่าโอนเอง ที่ดิน 70 ตารางวาประกอบด้วยอาคาร 2 หลัง ที่นี่ เคยเป็นที่ตั้งของร้านก๋วยเตี๋ยว ญิ๋ง-จาย ก๋วยเตี๋ยวกะลาโบราณ ปัจจุบันเป็นร้านเสริมสวย (อาตา) 2. ด้านหลัง (มีทางเข้าตรงซอยเล็กด้านข้าง) เป็นห้องแถวปูน 1 ชั้น 2 ล็อค สำหรับให้เช่า (ใน 1 ล็อคประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 รับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ) พื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์หรือลานตากผ้าด้านหน้า -- สามารถสร้างใหม่หรือต่อเติมเป็นหอพักสองหรือสามชั้นได้ค่ะ ปัจจุบันทั้งด้านหน้าและด้านหลังมีผู้เช่าพักเต็มทั้งหมด ค่าเช่า 5000 / 1500 /1500 ต่อเดือน ราคารวม 70 ตรว. 6.5 ล้าน (รวมโอน) เฉพาะด้านหลัง 2 ล้าน (รวมโอน) เป็นบ้านเดิมของเจ้าของเอง อยากส่งต่อให้คนที่อยากได้จริงๆ ค่ะ --------------------------
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ