ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองสวนพลู, พระนครศรีอยุธยา

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองสวนพลู, พระนครศรีอยุธยา
คลองสวนพลู, พระนครศรีอยุธยา

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองสวนพลู, พระนครศรีอยุธยา

ขายบ้ายเดี่ยว 2 ชั้น ตัวเมืองอยุธยา พื้นที่ 112 ตารางวา

พระนครศรีอยุธยา, พระนครศรีอยุธยา, ลุมพลี
ราคาขาย: ฿ 6,300,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ลุมพลี, พระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1395100S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ลุมพลี, พระนครศรีอยุธยา

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 112 ตารางวา หมู่บ้านมาลิลล่าห์ ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำภูเขาทอง สวนสมเด็จพระนเรศวร ติดถนนใหญ่ 4 เลน สวนสาธารณที่ร่มรื่นและใหญ่ที่สุด เงียบ สงบ อากาศดีมาก น้ำไม่เคยท่วม เดินทางสะดวก เข้าเกาะเมืองเพียง 2 กิโลเมตร ห่างโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย 4 กิโลเมตร พื้นที่ใช้สอย 203.5 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องโถง 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว โรงจอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน  ลานซักล้างปูกระเบื้องอย่างดี กว้าง 8 เมตร บันไดบ้านกว้าง 2 เมตร เป็นสแตนเลสทั้งหมด มีสนามหญ้าสวย กว้างมากๆ สามารถสร้างบ้านเพิ่มได้อีก 1 หลัง หรือสามารถต่อเติมเป็นร้านค้าได้ บ้านไม่โทรม น้ำไม่เคยท่วม กระเบื้องและสุขภัณฑ์ทั้งหมดเป็นแบรนด์ดังในบุญถาวร ไม่ได้ใช้ของโครงการบ้านจัดสรร เสาทุกต้นลงเสาเข็มทั้งหมดแม้กระทั่งโรงจอดรถ ติดมุ้งลวด เหล็กดัดทั้งหลัง ผ้าม่านทั้งหลัง สภาพภายในสะอาดและใหม่มาก แถมแอร์ 3 ตัว และเฟอร์นิเจอร์ เครื่องกรองน้ำ 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,535 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
พระนครศรีอยุธยา, พระนครศรีอยุธยา, ลุมพลี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ