ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าที่น่าทึ่งบนที่ดินขนาดใหญ่พิเศษ

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 48,000,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003388

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ค้นพบพูลวิลล่าที่น่าทึ่งบนที่ดินขนาดใหญ่ 7,440 ตร.ม. ซึ่งมีลักษณะคล้ายรีสอร์ท มีสวนที่น่าทึ่งพร้อมต้นมะพร้าว สระว่ายน้ำกว้างขวางพร้อมส่วนสปา บาร์กลางแจ้ง และพื้นที่บาร์บีคิว สถานที่ให้บริการที่โดดเด่นแห่งนี้ประกอบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มี "บ้านริมทะเลสาบจีน" และเรือสำหรับพักผ่อนหย่อนใจวิลล่าหลักครอบคลุมพื้นที่ 610 ตารางเมตร ผสมผสานความสง่างามแบบยุโรปเข้ากับกลิ่นอายสไตล์บาหลีได้อย่างลงตัว4 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง. ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องมีห้องแต่งตัวแยกเป็นสัดส่วนและมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มองเห็นสวน หนึ่งห้องนอนใช้เป็นห้องทำงาน พื้นที่นั่งเล่น/รับประทานอาหารคู่ขนาดใหญ่ ทั้งสองแห่งมีระเบียงส่วนตัวกว้างขวางพร้อมวิวสวน โดยระเบียงหนึ่งประดับด้วยน้ำพุทรงกลมขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำแขก ห้องซักรีด และห้องครัวไม้โอ๊คยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นผิวหินแกรนิตและเกาะกลางคุณสมบัติเด่น ได้แก่ ที่จอดรถ 3 คัน ห้องบิลเลียดกว้างขวาง และพื้นที่บาร์คุณสมบัตินี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์
ที่ดิน: 7,440 ตรมพื้นที่ใช้สอย: 610 ตรม4 ห้องนอน (หนึ่งห้องใช้เป็นห้องทำงาน)5 ห้องน้ำครัวใหญ่เลานจ์/พื้นที่นั่งเล่นคู่ระเบียงเล็กๆ 2 ระเบียง1 ระเบียงใหญ่พร้อมน้ำพุระเบียงใหญ่สระว่ายน้ำระบบเกลือ 12.5x5.25 ม.พื้นที่สปาที่ครอบคลุมบาร์บีคิว บาร์ด้านนอกห้องน้ำด้านนอกทะเลสาบประมาณ 550 ตรม“บ้านริมทะเลสาบจีน” พร้อมเรือห้องบิลเลียดขนาดใหญ่และพื้นที่บาร์ครัวไทยห้องแม่บ้านคู่พร้อมห้องน้ำพื้นหลัง ระเบียง ห้องรับรองพนักงานพื้นที่ซักรีดห้องน้ำพนักงานพื้นที่จัดเก็บ/อาคารเวิร์คช็อปที่ปลอดภัย 110ตร.มกำแพงหิน มีความปลอดภัยสูงที่จอดรถในร่ม 3 คันตั้งอยู่ในห้วยใหญ่ ห่างจากถนนห้วยใหญ่ 3 นาทีชื่อบริษัท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ