ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โครงการใหม่ - Type C, บ้านวิลล่าที่หรูหราแบบสมัยใหม่ที่ห้วยใหญ่ พัทยา พื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างถึง 650 ตารางเมตร

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 26,400,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 20117

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

มาเลือกแปลงสวยสุดก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย!พบกับโครงการหมู่บ้านพูลวิลล่าใหม่ล่าสุดในเมืองพัทยา โดดเด่นด้วยเสน่ห์สถาปัตยกรรม ทั้งบรรยากาศรอบโครงการ แต่งแต้มด้วยความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว พร้อมสอดแทรกฟังก์ชันเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยบ้านเดี่ยวสไตล์บ้านหรูหรา ทันสมัย บนพื้นที่โครงการกว่า 91 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลังส่วนกลางเป็นทะเลสาบกว้างขวาง สวนแบบธรรมชาติขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับพักผ่อน รองรับครอบครัวขนาดใหญ่อย่างดีแบบ C: พื้นที่ใช้สอย 650 ตารางเมตร รวม 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และมีที่จอดรถได้ 3 คันราคาเริ่มต้น : 26,400,000 บาทระยะเวลาก่อสร้าง 4-12 เดือนเท่านั้นสถานที่ใกล้เคียง:เดินทางเข้าออกสะดวกติดทางด่วนมอเตอร์เวย์ตัดใหม่ไปไอคอนสยามภายใน 5 นาทีใกล้ร้านสะดวกซื้อและตลาดสดใกล้สถานที่ท่องเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาคใกล้สถานีตำรวจ และอัยการพัทยาใกล้โรงเรียนนานาชาติและสนามกอล์ฟฟินิกซ์ใกล้ปั๊มน้ำมันปตท. ร้านขายยาและอื่นๆอีกมายเชิญเข้ามาเยี่ยมชมและสัมผัสบรรยากาศจริงของบ้านตัวอย่าง สามารถเข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้ ติดต่อเพื่อนัดหมายและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ