ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าหรู สไตล์โมเดิร์น - ดี สเปซ 2

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 21,900,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H002797

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ดีสเปซ พัทยา ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิด NEW MODERN MINIMAL ICONIC DESIGN ออกแบบโดยใช้รูปทรงทันสมัย เน้นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวภายนอกกับภายในบ้าน จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือห้องโถงที่มีความสูงมากกว่า 6 เมตรซึ่งเปิดออกสู่วิวสวนสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบจากทุกจุด เราคำนึงถึงทิศทางลมและการระบายอากาศภายในบ้านโดยให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการยังทำให้สะดวกในการติดต่อสื่อสารและการเดินทางเพื่อตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างที่ทันสมัยด้วยยูนิตสิทธิพิเศษเพียง 16 ยูนิตเท่านั้น
**ราคาเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท**
▪ บ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว + ห้องอเนกประสงค์• ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 111 ตร.ว. ถึง 128 ตร.ว• พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 466 - 530 ตารางเมตร▪ ทำเลดี น้ำไม่ท่วม เชื่อมต่อแหล่งท่องเที่ยวได้▪ ที่จอดรถในบ้าน 3 คัน + ภายนอก 3 คัน (ถนนหลักในโครงการกว้าง 8 เมตร)▪ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว▪ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาอบ ไมโครเวฟ)▪ สไตล์ DOUBLE VOLUME ในพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร▪ โซนรับประทานอาหารพร้อม Pantry เชื่อมต่อกับครัวยุโรปและครัวไทย▪ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เมตร ด้วยระบบ JACUZZI (ขนาดสระว่ายน้ำจะเปลี่ยนไปตามขนาดของบ้าน)▪ ระบบ Home Automation ควบคุมโดย Appr บนโทรศัพท์มือถือ▪ บ้านประหยัดพลังงานด้วยระบบ Solar Cell▪ ระบบไฟฟ้ารองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) พร้อมติดตั้งจุดเชื่อมต่อ▪ สายไฟฟ้าใต้ดิน ไม่มีเสาไฟเกะกะหน้าบ้าน▪ ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ▪ ติดตั้งถังเก็บน้ำ ปั้มน้ำ และระบบกรองน้ำ▪ เครื่องปรับอากาศ 9 เครื่อง (แคริเออร์หรือเทียบเท่า)▪ สุขภัณฑ์ Cotto - ก๊อกน้ำ มือจับ เฮเฟเล่ - อ่างอาบน้ำคริสติน่า▪ Digital Door Lock (ฮาเฟเล่)▪ ผ้าม่านและวอลเปเปอร์▪ ห้อง LAUNDRY แยกจากตัวบ้าน▪ การทำสวน▪ กล้องวงจรปิดภายในบ้านและรอบโครงการ
ไม่มีค่าส่วนกลางค่าโอน 50/50
กรุณาติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม!
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ