ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน บ้าน in ฟีนิกซ์ กอล์ฟ คอร์ส ห้วยใหญ่ H007283

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H007283

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

เรามีความยินดีที่จะนำเสนอรายชื่อพิเศษของวิลล่าหรูสองหลังที่ตั้งอยู่ใน Phoenix Golf & Country Club ใกล้ ห้วยใหญ่ พัทยา โดยเสนอขายรวมในราคา 32 ล้านบาท (THB) วิลล่าหรูเหล่านี้มีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งสิ้น 965 ตร.ม. บนพื้นที่ดินขนาด 1,600 ตร.ม. พร้อมทัศนียภาพที่สวยงามของสนามกอล์ฟและธรรมชาติรอบๆ วิลล่าทั้งสองหลังนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอยู่อาศัยระดับหรูหรือการลงทุนที่มีศักยภาพในการเช่าสูง
วิลล่าหลังแรกมีพื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 435 ตร.ม. มาพร้อมกับ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และพื้นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง วิลล่าโดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา สระว่ายน้ำ สวน และธรรมชาติรอบๆ ภายในบ้านประกอบด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงขนาดใหญ่ สวนส่วนตัวที่ตกแต่งอย่างสวยงาม รวมถึงครัวยุโรป จากุซซี่ พื้นที่บาร์บีคิว และห้องน้ำในตัวทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น ที่จอดรถในร่ม ถังเก็บน้ำสำรอง ห้องเก็บของ และเครื่องปั๊มน้ำ เพื่อให้การอยู่อาศัยเป็นไปอย่างสะดวกสบายและหรูหรา
สำหรับวิลล่าหลังที่สอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้: 
Phoenix Golf & Country Club ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมให้กับผู้พักอาศัย อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ยิม สนามเทนนิส ซาวน่า ทะเลสาบ และร้านอาหารภายในโครงการ นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า เช่น Makro ตลาดไทย สวนสาธารณะ และสวนน้ำ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความเงียบสงบและความสะดวกสบาย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการนัดหมายชมวิลล่าหรูสองหลังนี้ โปรดติดต่อทีมงาน Gecko Properties และอ้างอิงหมายเลขทรัพย์ H007283 อย่าพลาดโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของวิลล่าหรูสองหลังในทำเลที่มีเกียรติที่สุดแห่งหนึ่งของพัทยา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ