ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ใน ในเมือง, ขอนแก่น

ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, ในเมือง
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U645126S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ในเมือง, เมืองขอนแก่น

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซอย ประชาสโมสร 17 อยู่ตัวเมืองขอนแก่น ที่ตั้ง 178 ซอย ประชาสโมสร 17 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ขอนแก่น 40000 ขายราคา 5,900,000 บาท พื้นที่ 164 ตรว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ200ตรม - 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถได้หลายคัน - มีพื้นที่ให้ตกแต่งสวนในบริเวณบ้าน บรรยากาศบบ้านสวนร่มรื่น - ทำเป็นที่พักอาศัยหรือทำโฮมออฟฟิศ สำนักงาน - ใกล้แหล่งชุมชน แหล่งทำงาน การศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลประจำจังหวัด - การคมนาคมสะดวก เส้นทางสามารถทะลุถนนศรีจันทร์และถนนประชาสโมสรได้ สถานที่สำคัญใกล้เคียง - โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น - ศูนย์ราชการจังหวัด - วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น , อาชีวะศึกษาขอนแก่น , ม.ราชมงคลอิสาน , ม.ศรีปทุม , วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย - ห้างเซ็นโทซ่า เซ็นทรัล ตลาดสด - ธนาคารต่างๆ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 13,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ขอนแก่น, เมืองขอนแก่น, ในเมือง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ