ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านบาลีน่า 4

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 13,000,000
ขายวิลล่า บ้านบาลีน่า 4 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1888886S

ขายวิลล่า บ้านบาลีน่า 4 3 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

บ้านบาลีน่า 4 ได้รับการออกแบบมาเป็นสไตล์ Villa Resort ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ เน้นถึงความธรรมชาติ และให้อารมณ์สุนทรีย์แก่ผู้พักอาศัย วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ได้รับการคัดสรรคุณภาพอย่างดี จากสถาปนิกมืออาชีพ ทุก ๆ องค์ประกอบของโครงการ ออกแบบมาให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ราวกับเป็นบ้านพักตากอากาศ สไตล์บาหลีอย่างแท้จริง จุดเด่นของบ้านบาลีน่า 4 คือ สระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ และมีลูกเล่นคล้ายน้ำตกสวยงาม ที่ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกาย แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ในเวลาว่างอีกด้วย สำหรับพื้นที่ในบ้านพัก มีการติดตั้งประตูกระจกบานใหญ่รอบด้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก และให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวสวนหย่อม และวิวสระว่ายน้ำได้จากภายในบ้าน ห้องครัวและห้องนั่งเล่นติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in เกรดพรีเมียม นอกจากนี้ หากกล่าวถึงทำเล ตั้งอยู่ในเขตหมู่บ้านที่ไม่พลุกพล่าน จึงให้ความสงบและเป็นส่วนตัว ห่างจากหาดจอมเทียนประมาณ 8 กิโลเมตร รายละเอียดโครงการบ้านบาลีน่า 4 โครงการจากบริษัท 109 Real Estate (2555) เป็นรีสอร์ตสไตล์วิลล่า มีทั้งหมด 67 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 33 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2557 ที่ตั้งโครงการ109/1 หมู่ 6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รูปแบบและขนาดห้องพัก - 2 ห้องนอน : 179 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน : 185-274 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน : 199-220 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก - Clubhouse - ฟิตเนส - สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - CCTV - พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเริ่มจากถนนเลียบทางรถไฟ ให้ตรงไป 4.5 กิโลเมตร จนถึงถนนเทศบาล 1 จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพียง 1 กิโลเมตร จะเจอทางเข้าซอยเทศบาล 1 ซอย 11 ให้ตรงไปจนเจอสามแยก และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 100 เมตร โครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านบาลีน่า 4

บ้านบาลีน่า 4 ได้รับการออกแบบมาเป็นสไตล์ Villa Resort ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ โครงการ เน้นถึงความธรรมชาติ และให้อารมณ์สุนทรีย์แก่ผู้พักอาศัย วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ได้รับการคัดสรรคุณภาพอย่างดี จากสถาปนิกมืออาชีพ ทุก ๆ องค์ประกอบของโครงการ ออกแบบมาให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ราวกับเป็นบ้านพักตากอากาศ สไตล์บาหลีอย่างแท้จริง

จุดเด่นของบ้านบาลีน่า 4 คือ สระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ และมีลูกเล่นคล้ายน้ำตกสวยงาม ที่ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกาย แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านบาลีน่า 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,962 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ