ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ่อผุดวิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 200 ตรม

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 11,950,000
ขายวิลล่า บ้านสวย บ่อผุด เฟส2 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ldr9272023LLOYD

ขายวิลล่า บ้านสวย บ่อผุด เฟส2 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

วิลล่าสไตล์ทรอปิคอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำอันงดงามแห่งนี้เป็นผลงานชิ้นเอกที่แท้จริงของบริษัทก่อสร้างเมเปิ้ลลีฟ วิลล่ามีการตกแต่งชั้นยอดและติดตั้งเครื่องใช้ระดับไฮเอนด์เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา ห้องมาสเตอร์สวีทมีขนาดกว้างขวางและมอบความสะดวกสบายและผ่อนคลายสูงสุด นอกจากนี้ ชั้นล่างของวิลล่ายังมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และที่พักมีกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งบ้านและนอกพื้นที่ ช่วยให้ผู้พักอาศัยมีความอุ่นใจ

วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางของบ่อผุด ทำให้เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเข้าเรียนในโรงเรียน ISS หมู่บ้านชาวประมง ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ตลาดต่างๆ และโรงพยาบาลที่เพิ่งเปิดใหม่ทั้งหมดอยู่ไม่ไกล ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาความสะดวกสบาย

โดยรวมแล้ว วิลล่าสไตล์ทรอปิคอล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำแห่งนี้ถือเป็นอัญมณีอย่างแท้จริง นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในทำเลที่ดีเยี่ยม อย่าพลาดโอกาสอันเหลือเชื่อนี้ในการเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณ
เกี่ยวกับ บ้านสวย บ่อผุด เฟส2

โครงการ บ้านสวย บ่อผุด เฟส2 เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บ่อผุด, เกาะสมุย ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2566 โดยมีทั้งหมด 8 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Baansuay Bophut Phase3 (บ้านสวย บ่อผุด เฟส 3), Baansuay Khaolay (บ้านสวย เขาเล่) และ Icon Samui (ไอคอน สมุย). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสวย บ่อผุด เฟส2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ