ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ พาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 7,990,000
ขายวิลล่า พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1864468S

ขายวิลล่า พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Panorama Black Mountain (พาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน) สัมผัสความหรูหรากับวิลล่าตากอากาศที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขา และธรรมชาติ ในบรรยากาศที่สบาย ๆ ตลอดทั้งวัน พูลวิลล่าพร้อมสวนส่วนตัวทุกหลัง มี 2 รูปแบบให้เลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน แบ่งออกเป็น 5 ประเภท การออกแบบมีความหรูหรา ทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและสามารถใช้งานได้จริง คัดสรรวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูง ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านอาหารมากมาย และที่สำคัญยังใกล้กับ สนามกอล์ฟขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงของหัวหินอย่าง แบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ ยังใกล้กับ The Black Mountain Water Park และ The Black Mountain Resort ส่วน โรงเรียนนานาชาติอยู่ห่างออกไปประมาณ 9 นาที ตัวเมืองและหาดหัวหินอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 นาทีจุดเด่นโครงการพาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน เป็นโครงการเพื่อการลงทุนที่ดีมากที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหินราคาและขนาดของวิลล่า พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เกินความคาดหวังของผู้ซื้อและผู้เช่า ที่ตั้งของโครงการเข้าถึงได้ง่าย มีถนนและเส้นทางรถไฟฟ้าความเร็วสูงในอนาคตที่เชื่อมต่อมายังหัวหิน เพิ่มความสะดวกและเอื้อต่อการเดินทางข้อมูลโครงการโครงการ พาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน ตั้งอยู่ที่ 661 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นพูลวิลล่าสั่งสร้าง ใช้ระยะเวลาในการสร้างประมาณ 10 เดือน มีทั้งหมด 29 ยูนิต พัฒนาโดย เดอะไนน์ ดี เวลลอปเมนท์รูปแบบและประเภทวิลล่าวิลล่า 2 ห้องนอน ประเภท B1 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 207 ตร.ม.วิลล่า 3 ห้องนอน ประเภท B2 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 232 ตร.ม.วิลล่า 3 ห้องนอน ประเภท B2 พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 268 ตร.ม.วิลล่า 3 ห้องนอน ประเภท B3 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.วิลล่า 3 ห้องนอน ประเภท B3 พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 268 ตร.ม.วิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนสิ่งอำนวยความสะดวกสวนพักผ่อนระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางเริ่มต้นที่แยกถนนเพชรเกษมตัดถนน 1049 ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามถนนหมายเลข 1049 ประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 1.5 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปอีก 2.3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายไปอีก 600 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน

Panorama Black Mountain (พาโนรามา แบล็ค เมาท์เทน) สัมผัสความหรูหรากับวิลล่าตากอากาศที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขา และธรรมชาติ ในบรรยากาศที่สบาย ๆ ตลอดทั้งวัน พูลวิลล่าพร้อมสวนส่วนตัวทุกหลัง มี 2 รูปแบบให้เลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน แบ่งออกเป็น 5 ประเภท การออกแบบมีความหรูหรา ทันสมัย แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและสามารถใช้งานได้จริง คัดสรรวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูง ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านอาหารมากมาย และที่สำคัญยังใกล้กับ สนามกอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาโนรามา เนียร์ แบล็ค เมาท์เทน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,312 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ