ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า

กรุงเทพ, ทวีวัฒนา, ศาลาธรรมสพน์
ราคาขาย: ฿ 34,500,000
ขายวิลล่า หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า 3 ห้องนอน ใน ศาลาธรรมสพน์, ทวีวัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U649928S

ขายวิลล่า หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า 3 ห้องนอน ใน ศาลาธรรมสพน์, ทวีวัฒนา

ขายคฤหาสน์กลางทะเลสาบขนาดพื้นที่ 1ไร่ 61 ตารางวา ในโครงการลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า บรมราชชนนี ติดถนนบรมราชชนนี เขตทวีวัฒนา สิ่งที่คุณได้รับจากบ้านหลังนี้ คฤหาสน์หรูกลางทะเลสาบขนาดพื้นที่ 461 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินโดยแลนด์แอนด์เฮ้าส์(บ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านตัวอย่างของโครงการ) มีพื้นที่สนามหญ้าบ้านขนาดใหญ่ สามารถใช้เล่นกีฬาออกกำลังกาย หรือสร้างสระว่ายน้ำได้ เพื่อนบ้านคฤหาสน์ติดกันมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน สภาพแวดล้อมสังคมภายในโครงการ: พื้นที่ส่วนกลาง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนสาธารณะ ได้รับการดูแลรักษาอย่างดี ทางเดินรอบโครงการร่มรื่นด้วยต้นไม้ ถนนรอบโครงการและทะเลสาบสะอาดสะอ้าน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลยี่สิบสี่ชั่วโมง คฤหาสน์หลังนี้ไม่ถูกน้ำท่วมในปี2554 เนื่องจากเป็นคฤหาสน์ที่ถมสูงกว่าถนนและโครงการหมู่บ้านอื่นๆในพื้นที่ใกล้เคียง พื้นที่ใช้สอย จำนวนห้อง: ชั้นที่1 ประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอยทั้งบริเวณพื้นที่นั่งเล่น ห้องรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร เค้าเตอร์บาร์, 1ห้องครัว, 1ห้องน้ำ, 1ห้องอเนกประสงค์ ชั้นที่2 ประกอบด้วย 1ห้องนอนใหญ่พร้อม1ห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำในตัวและระเบียง, 2ห้องนอนขนาดกลางและ1ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ, และ1ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยรอบนอกคฤหาสน์: ด้านหน้าคฤหาสน์ประกอบด้วยเฉลียงนั่งเล่นด้านหน้า สนามหญ้าใหญ่ ด้านหลังคฤหาสน์ประกอบด้วยศาลานั่งเล่นและพื้นที่นั่งเล่นริมทะเลสาบ ด้านข้างมีที่จอดรถในร่ม ศักยภาพทำเลและสถานที่ใกล้เคียง เขตทวีวัฒนาได้รับการจัดตั้งเป็นพื้นที่สีเขียวที่ผลิตอากาศให้กับเมืองกรุงเทพ สถานที่ใกล้เคียง: ใกล้มหาวิทยาลัยและโรงเรียนที่มีชื่อเสียงเช่นมหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนสาธิตมหิดลวิทยานุสรณ์ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ฯลฯ ตลาดและห้างสรรพสินค้า: สามารถเดินทางไปห้างเซ็นทรัลศาลายาและปิ่นเกล้าได้อย่างสะดวก ใกล้ตลาดที่ทันสมัยเช่นเวิลด์ มาร์เก็ต ตลาดศาลายา ตลาดต้นไม้และสัตว์เลี้ยงสนามหลวงสองที่มีชื่อเสียง 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า

โครงการ หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศาลาธรรมสพน์, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2538 โดยมีทั้งหมด 100 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้านลดาวัลย์ ปิ่นเกล้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,346 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ทวีวัฒนา, ศาลาธรรมสพน์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ