ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คลาวด์ 3 หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 10,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1934295S

ขายวิลล่า เดอะ คลาวด์ 3 หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับขาย ขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 244 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ เดอะ คลาวด์ 3 หัวหิน บนทำเลของ หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคุณสามารถซื้อ วิลล่า นี้ได้ที่ราคา ฿10,400,000 (฿42,623/ตรม.)
เกี่ยวกับ เดอะ คลาวด์ 3 หัวหิน

ความหรูหราที่ดีที่สุด
การใช้ชีวิตคือโชคลาภสำหรับคุณ และเราเข้าใจเรื่องนี้ดี นั่นคือเหตุผลที่ The Clouds III Hua Hin มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความหรูหราและราคาที่เอื้อมถึงให้กับคุณ บ้านเหล่านี้ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ทำให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน


การออกแบบ
วิลล่า The Clouds III Hua Hin เริ่มต้นด้วยห้องนอน 3 ห้องและห้องน้ำ 3 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำที่สวยงามและสวนส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบห้องพักกว้างขวางที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คลาวด์ 3 หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 2,140 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ