ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัว - ห่างจากซิลเวอร์เพียง 2 กม.

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 17,900,000
ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP1116-P

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทที่ได้รับการดูแลอย่างดีหลังนี้ ประกอบด้วยบ้าน 3 หลังบนที่ดินขนาดกว้างขวาง 300 ตารางวา สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 42 ตร.ม. พร้อมระเบียง 30 ตร.ม. ติดกับสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ในสวนอันเขียวชอุ่ม บ้านหลังแรก มีห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องเก็บของ ห้องซักรีด เวิร์กช็อป และพื้นที่ส่วนกลาง โรงจอดรถมีหลังคาช่วยปกป้องรถของคุณจากแสงแดดและฝน บ้านหลังใหญ่มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ซึ่งเปิดไปยังห้องครัวยุโรปทันสมัย พร้อมด้วยเครื่องล้างจาน เตาอบ ไมโครเวฟ และตู้เย็น 3 ตู้ ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวและห้องน้ำสำหรับแขก ห้องครัวตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย คุณภาพสูง พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และแอร์ บ้านหลังที่3 ในบริเวณนี้ มีห้องนอนพร้อมแอร์เพิ่มเติมอีก 2 ห้อง ห้องน้ำพร้อมฝักบัว และห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง เลานจ์ ขนาด 80 ตร.ม. พร้อมด้วยครัวแบบเปิดและพื้นที่รับประทานอาหารพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์เลานจ์ เตียงอาบแดด และทีวีขนาด 85 นิ้ว บ้านทั้งสามหลังตั้งอยู่ในสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและได้รับการดูแลอย่างดี ทั้ง 2 หลัง สร้างเมื่อปี 2555 และได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดในปี 2562 ทั้ง 2 หลังสร้างด้วยผนังสองชั้นและฉนวนหลังคา การก่อสร้างบ้านหลังที่ 3 แล้วเสร็จในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ล้อมรอบด้วยกำแพงสูง 2 - 3 ม. พร้อมประตูไฟฟ้า 2 บาน และประตูแบบแมนนวล 1 บาน ที่ดินแปลนี้ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบ โดยมีสถานที่สำคัญที่รู้จักกันดี เช่น ซิลเวอร์เลค เขาชีจรรย์ และรีสอร์ทกอล์ฟเขาชีจรรย์ระดับเฟิร์สคลาส รวมถึงสวนน้ำรามายณะ และสวนนงนุช หากคุณเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารรสเลิศ ร้านอาหาร Castello di Bellagio อันหรูหราอยู่ห่างจากบ้านของคุณเพียง 5 นาที บางเสร่และสัตหีบซึ่งมีชายหาด ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาด ร้านอาหาร และสถานบันเทิงอยู่ใกล้ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตที่คึกคักในเมือง

บ้านชายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในราคา 17,900,000 บาท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ