ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Wongamat Residence วงศ์อมาตย์ C002313

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 4,815,000
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าคอนโด วงศ์อมาตย์ เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C002313

ขายหรือให้เช่าคอนโด วงศ์อมาตย์ เรสซิเด้นซ์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

คอนโดที่ตกแต่งพร้อมอยู่นี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในโครงการหรู Wongamat Residence เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อหรือเช่า ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของอาคารและมีขนาด 107 ตารางเมตร ซึ่งเป็นยูนิตเพนท์เฮาส์มุมที่ให้คุณได้สัมผัสกับวิวที่สวยงามของเมือง ทะเล และวิวพาโนรามาจากระเบียงส่วนตัว ปัจจุบันคอนโดนี้อยู่ในชื่อบริษัท ซึ่งจะต้องโอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อไทย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างชาติ
คอนโดนี้มีครัวยุโรปที่ทันสมัย เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี น้ำร้อนและน้ำเย็น และอินเทอร์เน็ต เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและเพียบพร้อม ด้วยการเป็นยูนิตเพนท์เฮาส์มุม คอนโดนี้จึงมอบความเป็นส่วนตัวและหรูหรา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักระดับสูงในย่าน Wongamat
ผู้พักอาศัยที่ Wongamat Residence จะได้รับสิทธิ์ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโครงการ ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถในร่ม ยิม สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ และบริการซักรีดในสถานที่ ทำเลของโครงการนี้เป็นที่ที่ยอดเยี่ยม มีทางเดินไปชายหาดได้อย่างสะดวก และใกล้กับใจกลางเมือง โรงพยาบาลนานาชาติ ศูนย์การค้าต่างๆ เช่น Central Festival และ Terminal 21, Big C, ตลาดไทย และอื่นๆ
อสังหาริมทรัพย์นี้ต้องการสัญญาเช่าขั้นต่ำ 6 เดือน และต้องวางเงินประกันเท่ากับค่าเช่า 2 เดือน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชม กรุณาติดต่อทีมงานที่เป็นกันเองของ Gecko Properties โดยใช้รหัสอ้างอิง C002313 อย่าพลาดโอกาสที่ดีในการเป็นเจ้าของหรือเช่าคอนโดเพนท์เฮาส์สุดหรูในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ เรสซิเด้นซ์

WONGAMAT RESIDENCE CONDOMINIUM  ที่อยู่ นาเกลือ ซอย 16 เมืองพัทยา บางละมุง ชลบุรี 20150มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆในโครงการ : ประตูคีย์การ์ด,สระว่ายน้ำ,ศูนย์ออกกำลังกาย,สนามเด็กเล่น, ร้านเสริมสวย,, ศูนย์ธุรกิจ,  ล็อบบี้, ร้านอาหาร ,ร้านซักรีด, ที่อาบแดด, การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, CCTV,และ Wi-Fi การเดินทางไปยังถนนสุขุมวิท ส่วนด้านรอบนอกโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น ร้านอาหาร, ร้านนวด, สถานบันเทิง, มินิมาร์ก, โรงแรม และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ เรสซิเด้นซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ