ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Pine Shores นาจอมเทียน C011652

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 11,750,000
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าคอนโด ไพน์ ชอร์ส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011652

ขายหรือให้เช่าคอนโด ไพน์ ชอร์ส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ค้นพบความหรูหราแห่งการอยู่อาศัยที่ไพน์ชอร์ คอนโดที่น่าทึ่งในย่านนาจอมเทียนที่เงียบสงบ ยูนิตแบบหนึ่งห้องนอนสองห้องน้ำนี้ตกแต่งครบครันตั้งอยู่บนชั้นที่หก พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขนาด 109 ตร.ม. เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความสะดวกสบายและความหรูหรา ทรัพย์สินนี้เป็นกรรมสิทธิ์คนไทยและมีวิวเมืองและวิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับการขายและการเช่าระยะยาว
การออกแบบภายในคอนโดได้รับการจัดวางอย่างดี รวมถึงห้องครัวทันสมัยที่มีเตาอบและเครื่องซักผ้า เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน พื้นที่อยู่อาศัยขยายไปถึงระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวพาโนรามาและลมทะเลสดชื่น ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อให้คุณรู้สึกสบายตลอดปี การมีน้ำร้อนและน้ำเย็นและเคเบิลทีวีเพิ่มความสะดวกสบายและความบันเทิงภายในยูนิต
ตั้งอยู่ติดชายหาดโดยตรง ยูนิตมุมนี้มอบการเข้าถึงชายหาดนาจอมเทียนที่งดงามอย่างไม่มีใครเทียบได้ คุณสมบัติส่วนกลางของไพน์ชอร์ยังน่าประทับใจเช่นเดียวกัน โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รับประกันความปลอดภัยและความมั่นคงสำหรับการอยู่อาศัย ผู้พักอาศัยยังสามารถใช้ประโยชน์จากที่จอดรถในร่ม สวนที่ดูแลอย่างดี ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย และสระว่ายน้ำ ทุกสิ่งถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของคุณ
ทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมของไพน์ชอร์ทำให้คุณไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ตั้งอยู่ใกล้กับบิ๊กซี เซ็นทรัลเฟสติวัล โรงพยาบาลนานาชาติ สนามกอล์ฟ แม็คโคร สวนสาธารณะ ตลาดไทย และสวนน้ำ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่แสวงหาความสมดุลระหว่างความเงียบสงบและการเข้าถึง
สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยริมชายหาดที่ดีที่สุดกับไพน์ชอร์ ที่ซึ่งความหรูหราพบกับความสะดวกสบายในใจกลางนาจอมเทียน
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย / เช่า และบริเวณโดยรอบ - C011652.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไพน์ ชอร์ส

ไพน์ ชอร์ส (Pine Shores) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านบ้านวิวทะเลมารีน่า ตำบล นาจอมเทียน จังหวัด ชลบุรี ไพน์ ชอร์ส (Pine Shores) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เอ้าท์เล็ทมอลล์, ท็อปส์เดลี่ (ตลาดเจริญทรัพย์) เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไพน์ ชอร์ส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ