ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ปล่อยเช่า Pathumwan Place 2 BR เจ้าของปล่อยเอง

กรุงเทพ, ปทุมวัน, วังใหม่
ราคาเช่า: ฿ 23,900 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ปทุมวัน เพลส 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1915171R

ให้เช่าคอนโด ปทุมวัน เพลส 1 ห้องนอน ใน วังใหม่, ปทุมวัน ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

ให้เช่าคอนโด ปทุมวันเพลส คอนโดทำเลดี ห้องกว้าง ใกล้สยาม Condo style old fashion ใกล้สยามแค่ 5 นาที เจ้าของห้องปล่อยเองครับ สอบถามได้เลยครับ ห้องขนาดใหญ่ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ ขนาด 67 ตร.ม. รายละเอียดคอนโด  ขนาด 67 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมโซนรับประทานอาหาร และ ครัว ใกล้ BTS เพียง 5 นาที จาก สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ใกล้ Siam Discovery, Siam Square, MBK, หอศิลป์ฯ กรุงเทพฯ ใกล้ท่าเรือสะพานหัวช้าง นั่งเรือหนีรถติดไปทำงานได้ คอนโดเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีโถงกลางคนโด หน้าห้องไม่ชนกัน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ห้องชั้น 15 โปร่ง ไม่ร้อน ห้องหันทิศตะวันออก รับแสง ไม่อับ  เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มีที่จอดรถให้ 1 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม มีเครื่องทำน้ำอุ่น  มีเครื่องซักผ้า มีทีวี มีไมโครเวฟ มีตู้เย็น ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส  สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ  7-11  ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ cafe มากมาย BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ท่าเรือสะพานหัวช้าง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปทุมวัน เพลส

คอนโด ปทุมวัน เพลส ( Pathumwan Place ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษมสันต์ 1 วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โครงการ ปทุมวัน เพลส ประกอบด้วย อาคารสูง 17 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (มาบุญครอง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปทุมวัน เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 4,608 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, วังใหม่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ