ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่าห้องดูเพล็ก 3 ห้องนอน ติดทะเลจอมเทียนเพียง 50 เมตร

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 41,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าคอนโด ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PS976

ให้เช่าคอนโด ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

📣คอนโดดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอนสุดตระการตาที่ Panchalae Boutique Residences ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 50 เมตร ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย
📍ทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมอยู่ใกล้กับตลาดกลางคืนจอมเทียน รวมถึงร้านสะดวกซื้อมากมาย ตลาดท้องถิ่น บาร์ ร้านอาหาร และคาเฟ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับวิถีชีวิตริมชายหาดที่มีชีวิตชีวา
🏡คอนโดดูเพล็กซ์แห่งนี้มีพื้นที่ 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 153 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 3 มองเห็นวิวเมืองที่สวยงาม ยูนิตได้รับการตกแต่งอย่างครบครัน เพื่อให้คุณได้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย มีห้องนอน 3 ห้องที่ตกแต่งอย่างดี ห้องน้ำทันสมัย 3 ห้อง และห้องนั่งเล่นที่แสนสบาย ทำให้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย
🛋️พื้นที่นั่งเล่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานสไตล์และการใช้งานได้อย่างลงตัว ห้องครัวมีเครื่องใช้ไฟฟ้าทันสมัย ทำให้การเตรียมอาหารเป็นเรื่องง่าย แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูด
🏢ผู้อยู่อาศัยของ Panchalae Boutique Residences สามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และการเข้าถึงลิฟต์ที่สะดวกสบาย ทรัพย์สินได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยปลอดภัยและสงบสุข นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย
💰ราคาเช่าสำหรับดูเพล็กซ์สุดหรูนี้คือ 41,000 บาทต่อเดือนพร้อมสัญญาเช่ารายปี ต้องวางเงินมัดจำ 2 เดือนเพื่อให้มั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะได้ข้อตกลงที่ปลอดภัยและไม่มีปัญหา
📞ดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอนนี้ผสมผสานความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความใกล้ชิดกับชายหาดได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในจอมเทียน ติดต่อเราตอนนี้เพื่อกำหนดเวลาเข้าชม!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์

ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์ (panchalae boutique residences) โครงการวิลล่า เจ้าของโครงการ ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์ ที่อยู่ 46 ถ.เลียบหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประเทศไทย 20150 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 – 160 ตรม. เพียง 75 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปัญจ์ชาเล บูติค เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on PropertySpace - Pattaya Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PropertySpace - Pattaya Real Estate, 24/56 Moo 5 Nongprue, Banglamung, Chonburi 20150 THAILAND, Chon Buri, Thailand, Chon Buri. PropertySpace - Pattaya Real Estate มีจำนวนประกาศ 320 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย PropertySpace - Pattaya Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PropertySpace - Pattaya Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ