ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in The Riviera Wongamat วงศ์อมาตย์ C011811

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วงศ์อมาตย์ บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011811

ให้เช่าคอนโด วงศ์อมาตย์ บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ตั้งอยู่ใจกลางวงศ์อมาต, The Riviera Wong Amat เสนอโอกาสที่ดีให้กับผู้ที่ต้องการบ้านที่ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว คอนโด 1 ห้องนอนที่ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตั้งอยู่บนชั้นที่ 24 เสนอที่พักที่เงียบสงบพร้อมมุมมองทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองและทะเลสีครามที่ไกลออกไป
พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 36 ตารางเมตร ออกแบบด้วยความคิดที่มุ่งมั่นในการเพิ่มความสะดวกสบายและสไตล์ ห้องครัวยุโรปที่อุปกรณ์ครบครันพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทันสมัยเชื่อมต่อกับพื้นที่ใช้สอย สร้างสถานที่ที่เหมาะสมทั้งสำหรับการพักผ่อนและการจัดเตรียมเลี้ยง
ระเบียงที่อยู่ติดกับเชิงมุมชวนให้คุณพักผ่อนพร้อมกับมุมมองที่หลากหลายของเมืองหรือทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สงบอย่างไกลโพ้น
ภายในห้องทุกรายละเอียดแสดงถึงการทำให้ได้มาตรฐานชีวิตที่ดี ระบบปรับอากาศที่มั่นคงให้ความสะดวกตลอดปี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ระบบเคเบิลทีวีและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อตอบสนองทั้งความสะดวกในการใช้งานและการเชื่อมต่อ
ผู้อาศัยที่ The Riviera Wong Amat ยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนรวมที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพและกีฬาได้ เช่น ฟิตเนสที่ครบครัน สระว่ายน้ำที่สดชื่นและซาวน่าที่ทำให้มีการฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและที่จอดรถที่มีหลังคาเพื่อความสะดวกสบาย
ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าใหญ่, โรงพยาบาลนานาชาติและตลาดท้องถิ่น คอนโดนี้ไม่ให้เพียงแค่บ้าน แต่เป็นการดำเนินชีวิตที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความสงบกับความสะดวกสบายของเมือง เหมาะสำหรับการเช่าระยะสั้นหรือระยะยาว, The Riviera Wong Amat เป็นการยืนยันถึงการดำเนินชีวิตที่ดีบนชายฝั่งที่มีชีวิตชีวาของประเทศไทย
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับเช่า และบริเวณโดยรอบ - C011811.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ บีช

วงศ์อมาตย์ บีช (Wong amat Beach) โครงการรีสอร์ท เจ้าของโครงการ บริษัท กรีน ดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่อยู่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง(พัทยา) จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ