ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่าด่วน! คอนโด เคคิงตัน ศรีราชา 24 ตร.ม. วิวสวย ทำเลทอง

ชลบุรี, ศรีราชา, ทุ่งสุขลา
ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1883147R

ให้เช่าคอนโด เคนซิงตัน แหลมฉบัง – ศรีราชา 1 ห้องนอน ใน ทุ่งสุขลา, ศรีราชา

ให้เช่าด่วน! คอนโด เคคิงตัน ศรีราชา 24 ตร.ม. วิวสวย ทำเลทอง
รายละเอียดคอนโด:

โครงการ: เคคิงตัน ศรีราชา
ขนาดพื้นที่ใช้สอย: 24 ตร.ม.
ชั้น: 8
จำนวนห้อง: 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ
ที่จอดรถ: 1 คัน

จุดเด่น:

ทำเลทอง: ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ใกล้โรบินสัน ศรีราชา และโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ทำให้สะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต
วิวสวยพาโนรามา: ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองและทะเล สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและรื่นรมย์
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน: สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความมั่นใจและความสะดวกสบาย
ระบบความปลอดภัย: มี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิด (CCTV) ทุกชั้น และระบบดิจิตอลล็อกสำหรับประตู เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด
ตกแต่งสวยงาม: เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เช่น แอร์, ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, และเครื่องซักผ้า พร้อมเข้าอยู่ทันที
เสริมฮวงจุ้ยด้วยสีเขียว: ห้องพักตกแต่งด้วยสีเขียว ซึ่งเป็นสีมงคลที่เสริมโชคลาภและความมั่งคั่ง โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธและวันศุกร์ เพิ่มพลังบวกและความสงบให้กับผู้อยู่อาศัย

ราคาเช่า:

ราคา: 12,000 บาทต่อเดือน

การติดต่อ:

ชื่อ: คุณวิพากษ์
โทร:
แสดงเบอร์โทรศัพท์

อีเมล:


รูปภาพ:
(แนบรูปภาพคอนโดที่ถ่ายจากมุมมองต่างๆ เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และวิวจากระเบียง) โอกาสพิเศษ! ให้เช่าด่วนคอนโด เคคิงตัน ศรีราชา 24 ตร.ม. วิวสวย ทำเลเยี่ยม ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันและการตกแต่งเสริมฮวงจุ้ยด้วยสีเขียว ระบบความปลอดภัยสูงสุด ราคาเพียง 12,000 บาทต่อเดือน! สนใจติดต่อคุณวิพากษ์ โทร
แสดงเบอร์โทรศัพท์
อีเมล หรือ ประกาศนี้เน้นทำเลที่ตั้งที่ดี วิวที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งที่พร้อมอยู่ และระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุม เพื่อดึงดูดผู้เช่าที่สนใจในความเป็นอยู่ที่ดีและปลอดภัย
เกี่ยวกับ เคนซิงตัน แหลมฉบัง – ศรีราชา

สัมผัสกับความสุขที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวคุณได้ที่ เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา (Kensington Laemchabang-Sriracha) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะเนรมิตการอยู่อาศัยให้พิเศษกว่าที่เคย ซึ่งตัวโครงการได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "คอนโด Modern Loft" โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่งและผสมผสานไปกับการใช้วัสดุระดับพรีเมียมทุกตารางนิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมการคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อาทิ ส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เคนซิงตัน แหลมฉบัง – ศรีราชา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,441 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, ศรีราชา, ทุ่งสุขลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ