ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เซล ศาลายา

นครปฐม, พุทธมณฑล, ศาลายา
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เซล ศาลายา 2 ห้องนอน ใน ศาลายา, พุทธมณฑล
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1907534R

ให้เช่าคอนโด เซล ศาลายา 2 ห้องนอน ใน ศาลายา, พุทธมณฑล

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 46 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ เซล ศาลายา บนทำเลของ ศาลายา, นครปฐม ซึ่งคุณสามารถเช่า คอนโด นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿13,000 ต่อเดือน และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2560
เกี่ยวกับ เซล ศาลายา

เซล ศาลายา (Zelle Salaya) "โครงการ พรีเมี่ยมคอนโด แห่งเดียวบนถนนศาลายา วัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ การตกแต่งที่มีเสน่ห์ลงตัว เพิ่มบรรยากาศสำหรับการพักผ่อน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ติดถนนใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, Fitness Room, สวนพักผ่อนขนาดใหญ่, รปภ., CCTV นอกจากนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ต่าง ๆ ทั้ง สถานศึกษา ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการและหน่วยงานต่าง ๆ อีกด้วย"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซล ศาลายา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,710 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ