ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะไนซ์ คอนโดเทล ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1907423R

ให้เช่าคอนโด เดอะไนซ์ คอนโดเทล ใน เชิงทะเล, ถลาง

The Nice Condotel (เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว เพิ่มเติมลูกเล่นด้วยการนำรูปทรงสี่เหลี่ยมมาแต่งเติมอาคารให้ดูมีมิติที่แตกต่างไปอีกขั้น แต่ก็ยังเน้นความเรียบง่ายไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ตอกย้ำความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยด้วยยูนิตที่มีเพียง 81 ห้อง ซึ่งทุกห้องจะมาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ระเบียงส่วนตัวที่พร้อมเปิดรับวิวธรรมชาติรอบข้าง และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน นอกจากนี้ตัวโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับ ระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้นเดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ยังตั้งอยู่บนทำเลย่านใจกลางเชิงทะเลที่มีการเดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับย่านลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่ครบครันไปด้วยบริการมากมาย แล้วยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดบางเทา, หาดสุรินทร์, หาดลายัน, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, บลูทรี ภูเก็ต และโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล เป็นต้น ข้อมูลโครงการเดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ตั้งอยู่เลขที่ 8/88 หมู่ที่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 6 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 81 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง- ห้องสตูดิโอ - 1 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.50-65 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าบลูทรี ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 4025 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วขับตรงต่อไปยังถนนหมายเลข 4030 อีก 900 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยบางเทา 1 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 170 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบ้านตากแดด แล้วขับตรงไปอีกเพียง 43 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะไนซ์ คอนโดเทล

เดอะไนซ์ คอนโดเทล (The Nice Condotel) ออกแบบตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย และยังใกล้ร้านอาหารท้องถิ่นให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีย์และวัดพระทอง 6.7 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 14 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปในทุกพื้นที่ในเมืองภูเก็ตอย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะไนซ์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 3,899 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ