ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโด เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ELITEFN230425

ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์ 2 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ELITEFN230425

ขายดูเพล็กซ์หรู 4 ห้องนอนที่เดอะริเวอร์คอนโดโดยไรมอนแลนด์
ดูเพล็กซ์หรู 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้อง Powder เหมาะสำหรับครอบครัว พื้นที่ใช้สอยรวม 2 ชั้น 247.55 ตร.ม. (หรือ 2,664.60 ตร.ฟุต) บนชั้น 7,8

และมีเพียง 10 ยูนิตทั้งโครงการคอนโด The River
คุณสามารถใช้วันพักผ่อนของคุณในสระว่ายน้ำ 7 สระ ห้องซาวน่า 2 ห้อง ห้องออกกำลังกาย 2 ห้อง และสวนขนาดใหญ่บนชั้น 5 ด้านหน้าแม่น้ำที่สวยงามประมาณ 120 เมตรพร้อมท่าเรือแม่น้ำสุดพิเศษ: เข้าถึง BTS สะพานตากสินได้โดยตรง

เดอะ ริเวอร์ นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หรูหราขั้นสุดยอด มอบความสะดวกสบายที่ทันสมัย ​​ความสะดวกสบาย และการเข้าถึงศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงของเมืองได้อย่างง่ายดาย ทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ กลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดโรงแรมระดับ 5 ดาว เช่น The Mandarin Oriental, Peninsula, Millenium Hilton, The Shangri-La และ Sheraton Hotels ควบคู่ไปกับศูนย์การค้าไอคอนสยามระดับพรีเมียม ริเวอร์ซิตี้ และเอเชียทีค

การเดินทางไม่เคยเป็นปัญหา เพราะ The River ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน และรถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The River (เดอะ ริเวอร์) ประกอบด้วย โรงรถ สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว ฟิตเนส ห้องเซาว์น่า การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ

K.Nana
Line id: ---------e
WhatsApp: +66 61 268 ----
Wechat id: alistelite
Mobile: 061-268----- “
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์

The River (เดอะ ริเวอร์) คอนโดโครงการหรูจากไรมอน แลนด์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้สัมผัสทัศนียภาพริมแม่น้ำที่สวยงามที่สุดทั้งโครงการ อีกหนึ่งคอนโดหรูระดับ Luxury ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและความสะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมายได้อย่างง่ายดาย มีพื้นที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยายาวถึง 120 เมตร ทำเลที่ตั้งของ The River อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีธนบุรีและรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร (ไอคอนสยาม) ในอนาคต นอกจากนี้ยังล้อมรอบไปด้วยโรงแรมหรูชั้นนำระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น โร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวอร์ บาย ไรม่อน แลนด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
วิดีโอตัวอย่าง
Details on เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด, Home Place Building, ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด มีจำนวนประกาศ 1,836 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอ ลิสท์ อีลิท จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ