ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in เดอะ ริเวียร่า โมนาโก นาจอมเทียน C011855

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011855

ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขอแนะนำคอนโดหนึ่งห้องนอนที่สวยงามและพร้อมให้เช่าระยะยาวที่ The Riviera Monaco ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเงียบสงบของนาจอมเทียน ยูนิตนี้ตกแต่งอย่างมีรสนิยมและตั้งอยู่บนชั้น 7 พื้นที่ใช้สอยขนาด 29 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความสะดวกสบาย
คอนโดถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัวและครัวยุโรปที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครัน รวมถึงเครื่องซักผ้า พื้นที่นั่งเล่นดูอบอุ่นและเปิดสู่ระเบียงส่วนตัว ที่คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเส้นขอบฟ้าเมือง สวนที่เขียวขจี และทะเลที่สงบ
ผู้อยู่อาศัยที่ The Riviera Monaco จะได้รับประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางระดับแนวหน้า ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ทรัพย์สินนี้ได้รับการดูแลความปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัย นอกจากนี้ คอมเพล็กซ์ยังมีสวนที่ดูแลเป็นอย่างดี ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน จากุซซี่สำหรับผ่อนคลาย และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากวันที่วุ่นวาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ ยังมีสนามเทนนิสพร้อมกับการเข้าถึงสนามกอล์ฟใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย
ทำเลของคอนโดนี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญ ด้วยความใกล้ชิดกับโรงพยาบาลนานาชาติ แม็คโคร ตลาดไทย และสวนน้ำยอดนิยม นอกจากนี้ ชายหาดยังอยู่ห่างไปเพียงไม่กี่ก้าว ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนบนชายหาดและสัมผัสสายลมทะเล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และน้ำร้อนน้ำเย็น คอนโดนี้มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและเพลิดเพลิน อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้ทรัพย์สินที่น่ารักนี้เป็นบ้านหลังต่อไปของคุณ
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับเช่า และบริเวณโดยรอบ - C011855.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา

เดอะ ริเวียร่า โมนาโค พัทยา (The Riviera Monaco Pattaya) ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ พัทยาแคมป์ช้าง, พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ หลวงปู่ทิม, Tiger Park ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ