ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ สกาย สุขุมวิท คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ํา

กรุงเทพ, บางนา
ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1648572R

ให้เช่าคอนโด เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

รายละเอียด เดอะ สกาย สุขุมวิท คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ํา ใกล้สถานนี BTS อุดมสุข The Sky สุขุมวิท เป็นคอนโด High-Rise 22-26 ชั้น 5 อาคาร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถ, ประตูคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.   ห้องพักอยู่ที่ ตึก B ชั้น 8 ห้อง 78 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวแบบครัวปิด ขนาด ขนาด 35 ตร.ม เปิดประตูเข้ามาส่วนแรกเป็นโซนทานข้าวและห้องนั่งเล่นเปิดหน้าต่างมองเห็นวิวข้างนอกได้ ทางซ้ายเป็นห้องครัวแบบปิดและระเบียงตากผ้าได้ อีกส่วนฝั่งขวาเป็นห้องนอนสามารถเปิดผ้าม่านดูวิวได้ ส่วนห้องน้ำอยู่ทางเดินสุด มีอุปกรณ์ให้ได้แก่ ประตูแบบ Digital Door Lock, Video Door Phone, เคาน์เตอร์ครัวครบชุด ถ้วยจาน ช้อน แก้ว เตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน ซิงค์ล้างจาน เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โซฟา เครื่องปรับอากาศ TV ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน/น้ำอุ่น ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า ชุดผ้าปูที่นอนพร้อมผ้าห่ม หมอน ผ้าเช็ดตัว 2 ผืน   ก่อนเข้าคอนโด ป้อมเจ้าหน้าที่รปภ. กั้นรถเข้าออกด้วยไม้กระดก ต้องแตะคีย์การ์ดเพื่อเปิด สำหรับคนที่ขับรถมา ส่วนคนที่เดินมา ทางคอนโดมีรถกอล์ฟให้บริการรับส่งจากหน้าตึกถึงหน้าทางเข้าคอนโด แต่รถกอล์ฟหมดเวลาให้บริการ 9.00 น. ในอาคาร B จะมีล็อบบี้ไว้สำหรับนั่งพัก ซ้ายมือเป็น Mail Box มีประตูกระจกบานเปิด 1 บาน ต้องใช้ Key Card มีลิฟท์โดยสาร 2 ตัว อาคารทั้ง 5 อาคารของ The Sky Sukhumvit (เดอะ สกาย สุขุมวิท) เป็นอาคารสำหรับพักอาศัยทั้งหมด ส่วนที่แยกออกมาอีก 2 เป็นอาคารจอดรถสูง 9 ชั้นและ 11 ชั้น โดยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำจะอยู่ด้านบนของอาคารจอดรถทั้งสอง ฟิตเนสของที่นี่มี 2 ห้อง อาคารละห้อง ใช้ชื่อว่า Sky Fitness เป็นฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน พร้อมกับใช้กระจกใสตกแต่งโดยรอบเพื่อให้เห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวบริเวณรอบๆโครงการแบบพาโนรามา สระว่ายน้ำก็มี 2 สระเช่นกัน เป็นสระว่ายน้ำแบบเปิด รอบๆสระจะมีเก้าอี้ริมสระเป็นมุมสำหรับพักผ่อนด้วย นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่กล่าวมาแล้ว ยังมี Sky Garden Lounge สวนหย่อมบนชั้น 18 ที่จะให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4

เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4 (The Sky Sukhumvit 103/4) คอนโดมิเนียม ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข เจ้าของโครงการโดย บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอย 103/4 ถ.สุขุมวิท เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เป็นอาคารชุดพักอาศัย 5 อาคาร รวมทั้งหมด 898 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 9-3-26 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 22 - 85 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ล็อบบี้ สวนหย่อม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ สกาย สุขุมวิท 103/4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,578 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ