ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ วุฒากาศ

กรุงเทพ, จอมทอง, บางค้อ
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1897070R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ วุฒากาศ 1 ห้องนอน ใน บางค้อ, จอมทอง ใกล้ BTS วุฒากาศ

Ideo Wutthakat (ไอดีโอ วุฒากาศ)มอบประสบการณ์การพักผ่อนกับโครงการที่อยู่อาศัย บนทำเลใจกลางย่านบางค้อที่คุณไม่ควรพลาดอย่าง "ไอดีโอ วุฒากาศ" โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ที่มีความยูนีคและเรียบหรู มาพร้อมฟังก์ชันที่ทันสมัยเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส และลานจอดรถ และในขณะเดียวกันนี้ทางโครงการยังไม่เพียงแค่มีความสะดวกสบายภายในเท่านั้น "ไอดีโอ วุฒากาศ" ยังตั้งอยู่บนทำเลที่คับคั่งไปด้วยความเจริญรุ่งเรืองที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด โดยจุดเด่นของโครงการคือเรื่องของการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ ท่าพระ, ตลาดพลู,โรงพยาบาลเยาวรักษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3 และบ้านศิลปิน เป็นต้น นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่ครบจบในที่เดียวได้ ณ "ไอดีโอ วุฒากาศ" แห่งนี้รายละเอียดโครงการIdeo Wutthakat (ไอดีโอ วุฒากาศ) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Ananda Development ตั้งอยู่ที่ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โครงการ ไอดีโอ วุฒากาศ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 31 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 979 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 21 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องฟิตเนส- ห้องซาวน่า- ลานจอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS วุฒากาศ เมื่อเดินทางมายังสถานีดังกล่าวและเดินออกมาแล้ว ให้คุณเดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามถนนราชพฤกษ์ ด้วยระยะทาง 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยกัลปพฤกษ์ เดินตรงไป 59 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยวิ่งวัว เดินตรงไปอีกประมาณ 11 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้บนถนนราชพฤกษ์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 280 เมตร จากนั้นชิดขวา ขับตรงไป 1 กิโลเมตร และใช้เลนซ้ายเพื่อเดินทางต่อไปยังถนนกัลปพฤกษ์/ถนนสาทร ขับตรงไป 69 เมตร จากนั้นขับตรงไปยังถนนราชพฤกษ์ ด้วยระยะทาง 350 เมตร และชิดซ้ายโดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว ขับตรงไป 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยกัลปพฤกษ์ ขับตรงไป 59 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยวิ่งวัว ขับรถต่อไป 11 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ ไอดีโอ วุฒากาศ

ไอดีโอ วุฒากาศ (Ideo Wutthakat) เจ้าของโครงการโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่บน ถซอยวิ่งวัว แขวง บางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ideo วุฒากาศ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 979 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 21 ตารางเมตร จนถึง 45 ตารางเมตร ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญ อาทิ เดอะมอลล์ท่าพระ, ตลาดพลู เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ วุฒากาศ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,467 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ