ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Once Pattaya พัทยาเหนือ C011815

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011815

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

เพนท์เฮาส์สุดหรูขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้นที่ 29 ของ Once Pattaya North อาคารสูงระดับพรีเมียมในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาของพัทยาเหนือ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางถึง 113 ตารางเมตร คอนโดที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครันนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเช่าระยะยาว ครัวยุโรปที่ทันสมัยพร้อมเตาอบและเครื่องซักผ้า เหมาะสำหรับผู้ที่รักการทำอาหารที่บ้าน ขณะที่พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเปิดออกไปยังระเบียงขนาดใหญ่ จากที่นี่ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของเมืองและทะเล สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบสำหรับชีวิตประจำวัน
ห้องนอนแต่ละห้องได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด พร้อมด้วยห้องน้ำในตัวที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหรูหรา เช่น อ่างอาบน้ำ เพดานสูงและหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยแสงธรรมชาติ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเชิญชวน คอนโดนี้ยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ทำให้เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบเคเบิล อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบน้ำร้อนและน้ำเย็น เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ตั้งอยู่บนชั้นสูง เพนท์เฮาส์นี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบจากความวุ่นวายของเมืองด้านล่าง ในขณะที่ยังคงอยู่ในใจกลางเมือง
โครงการ Once Pattaya North มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางหลากหลาย เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถในร่มพร้อมสถานีชาร์จ EV และสวนที่มีการจัดแต่งอย่างสวยงาม ผู้พักอาศัยสามารถออกกำลังกายได้ที่ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำ และจากุซซี่ที่ผ่อนคลาย ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายอย่างยิ่ง โดยมี Central Festival, Big C, Terminal 21 และโรงพยาบาลนานาชาติอยู่ใกล้เคียง รวมถึงการเข้าถึงตลาดไทยท้องถิ่นได้อย่างง่ายดาย
เพนท์เฮาส์นี้เป็นตัวอย่างของความหรูหราและความสะดวกสบาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการชีวิตเมืองที่มีระดับในพัทยาเหนือ
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับเช่า และบริเวณโดยรอบ - C011815.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,006 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ