ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ นครไทย

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ นครไทย 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1921484R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ นครไทย 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

 ที่อยู่ หมู่บ้านนครไทย ซอยนครไทย 5 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร หมู่บ้านมีทางออกไป ถนนสาธุประดิษฐ์ 23, ถนนสาธุประดิษฐ์ 31,  ถนนนราธิวาส ซอย 24(ซอยวัดโพธิ์แมน) ถนนรัชดา-พระรามสาม (หลังเซ็นทรัลพระรามสาม)  เข้าออกได้หลายทาง เลี่ยงรถติดได้ หน้าหมู่บ้าน มีทางด่วน หลังหมู่บ้านมี BRT หันหน้าไปทางทิศ (หน้าประตู) - ทิศตะวันตกเฉียงใต้ รายละเอียด สำหรับคนที่มองหาที่พักอาศัยสำหรับครอบครัวที่อยู่ในเมืองและอยากได้พื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโด บ้านหลังนี้น่าจะตอบโจทย์คุณ ทาวน์โฮม มี 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 200 ตรม. - 1 ที่จอดรถหน้าบ้าน รถคันไม่ยาวมาก บ้านหน้ากว้างประมาณ 4 เมตร - 4 ห้องน้ำ โดยมีห้องน้ำทุกชั้น - 3 ห้องนอน โดยมีห้องนอนใหญ่ส่วนตัวที่ชั้น 4 เหมาชั้น 45  ตรม, ห้องนอนชั้น 2, 3 ขนาด 16 ตรม ซึ่งมีส่วนนั่งเล่นชั้น 2,3 (สามารถดัดแปลงเป็นที่ทำงานสำหรับ WFH ได้) - ติดแอร์ให้แล้ว3เครื่อง - บ้านรีโนเวตใหม่หมด ทำไปเป็นล้าน ห้องน้ำใหม่ ระบบน้ำใหม่ ระบบไฟใหม่ ทำพื้น ทำกระเบื้องใหม่ - ตกแต่งทันสมัย เน้น สีขาว น้ำตาล concept white/brown house ออกแบบเน้นมีแสงสว่างภายนอก และอากาศถ่ายเท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นครไทย

โครงการ นครไทย เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ช่องนนทรี, กรุงเทพมหานคร โดยมีทั้งหมด ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นครไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 4,446 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ