ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7

สมุทรปราการ, บางพลี, บางแก้ว
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 4 ห้องนอน ใน บางแก้ว, บางพลี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1915998R

ให้เช่าบ้าน เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 4 ห้องนอน ใน บางแก้ว, บางพลี

The City Bangna Km.7 (เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7)บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นใหม่ออกแบบเพื่อรองรับชีวิตคนเมือง บนทำเลศักยภาพ ใกล้ เมกะ บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมทั้งเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี และถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีเขียวในอนาคต จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ โครงการ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 ได้พัฒนาและออกแบบมาให้ผู้ที่ชื่นชอบความสงบ เรียบหรู และมีสไตล์ ด้วยการออกแบบที่มีความลักซูรี่มาในโทนสีน้ำตาลทอง พร้อมทั้งภายในตกแต่งที่มีเสน่ห์และการวางองค์ประกอบที่ลงตัว ให้ความรู้สึกที่หรูหรามีระดับ อีกทั้งโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการได้รังสรรค์ อย่างเช่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชีวิตอันหรูหราท่ามกลางสิ่งแวดล้อมคุณภาพ ณ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 รายละเอียดโครงการThe City Bangna Km.7 (เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7) เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พัฒนาโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โครงการของ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 โดยบ้านเดี่ยวนี้มีจำนวนที่พักทั้งหมด 88 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 375 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก - คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สระว่ายน้ำเด็ก- ฟิตเนส- Kids Room- สวนสาธารณะ- Access Card Control- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางหากต้องการเดินทางมายังโครงการ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 ด้วยขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า BTS บางนา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนหมายเลข 3 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นเบี่ยงซ้ายเพื่อใช้สะพานลอย อีก 47 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 31 เมตร ต่อจากนั้นเดินตรงต่อไปบนถนนหมายเลข 3 อีก 32 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังทางคู่ขนาน บนถนนบางนา-ตราด ประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยบางนา-ตราด 4 อีก 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการ หากเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหน้าโรงพยาบาลบางนา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปยังทางคู่ขนาน บนถนนบางนา-ตราด ประมาณ 43 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนดังกล่าวโดยขับตรงไปประมาณ 2.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7

The City Bangna Km.7 (เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7)

บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นใหม่ออกแบบเพื่อรองรับชีวิตคนเมือง บนทำเลศักยภาพ ใกล้ เมกะ บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมทั้งเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี และถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีเขียวในอนาคต จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

โครงการ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7 ได้พัฒนาและออกแบบมาให้ผู้ที่ชื่นชอบความสงบ เรียบหรู และมีสไตล์ ด้วยการออกแบบที่มีความลักซูรี่มาในโทนสีน้ำตาลทอง พร้อมทั้งภายในตกแต่งที่มีเสน่ห์และการวา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซิตี้ บางนา กม.7
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,441 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สมุทรปราการ, บางพลี, บางแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ