ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 5 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, คลองสามประเวศ
ราคาเช่า: ฿ 370,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1928949R

ให้เช่าบ้าน แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา 5 ห้องนอน ใน คลองสามประเวศ, ลาดกระบัง

ขอแนะนำ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา" – การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สวยงามโดย SC Asset หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตั้งอยู่ในย่านกรุงเทพกรีฑา กรุงเทพฯ โครงการนี้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่หรูหราและยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน การพัฒนานี้นำเสนอสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและการตกแต่งระดับไฮเอนด์ สร้างบรรยากาศที่ซับซ้อนซึ่งแสดงออกถึงความสง่างามและมีระดับ
คอมเพล็กซ์ที่อยู่อาศัยประกอบด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันหลากหลายประเภท รองรับไลฟ์สไตล์และความชอบที่หลากหลาย จากอพาร์ตเมนต์กว้างขวางไปจนถึงแกรนด์วิลล่า มีบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา แผนผังชั้นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้มั่นใจได้ว่าจะใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะสมและช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและมีประโยชน์ใช้สอย
ดื่มด่ำในโลกแห่งความหรูหราและปล่อยใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ดำดิ่งสู่ความสดชื่นของสระว่ายน้ำระยิบระยับที่รายล้อมด้วยสวนสวยที่เปรียบเสมือนโอเอซิสอันเงียบสงบใจกลางเมือง รักษาความฟิตและกระฉับกระเฉงในศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายและความเงียบสงบในสปาและศูนย์สุขภาพ พร้อมทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูเพื่อปรนนิบัติร่างกายและจิตวิญญาณของคุณ
การพัฒนายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการของผู้อยู่อาศัย เดินเล่นไปตามสวนและทางเดินที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน หลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวายอย่างเงียบสงบ เด็กสามารถสำรวจและเล่นในพื้นที่เล่นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายและสังสรรค์ในพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบอย่างหรูหรา
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา มอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในสถานที่ เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่จอดรถในร่ม มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความปลอดภัยของยานพาหนะของคุณ การพัฒนายังมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและทีมผู้บริหารมืออาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย
ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยม พื้นที่ใช้สอยที่หรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา นำเสนอโอกาสที่หาได้ยากในการสัมผัสจุดสูงสุดของการใช้ชีวิตในเมืองในกรุงเทพฯ อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของผลงานการพัฒนาอันทรงเกียรตินี้ และดื่มด่ำกับชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา

ขอแนะนำ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา" – การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สวยงามโดย SC Asset หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตั้งอยู่ในย่านกรุงเทพกรีฑา กรุงเทพฯ โครงการนี้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่หรูหราและยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน การพัฒนานี้นำเสนอสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและการตกแต่งระดับไฮเอนด์ สร้างบรรยากาศที่ซับซ้อนซึ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 2,389 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, คลองสามประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ