ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า บ้านเดี่ยว บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา บางกะปิ กรุงเทพ BRE22841

กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ราคาเช่า: ฿ 150,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: BRE22841

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ

บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอนกว้างขวางให้เช่าในบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา, บางกะปิ ตั้งอยู่ตามถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า บ้านเดี่ยวที่สวยงามนี้มอบสไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบายในย่านบางกะปิที่เป็นที่นิยม ตัวบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอนและ 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ครัวแยก และสวนขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตครอบครัว บ้านมีพื้นที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เช่น คลับกีฬา พร้อมสระว่ายน้ำและศูนย์ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดเพื่อความอุ่นใจ ย่านนี้มีความสะดวกสบายสูง มีห้างสรรพสินค้าในชุมชนและสนามกอล์ฟใกล้เคียง

สำหรับครอบครัวที่วางแผนให้เด็กๆเรียนโรงเรียนนานาชาติใกล้ๆ  โรงเรียน Brighton College อยู่ในระยะที่สามารถเดินได้ และ Wellington College ห่างออกไปเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ ทำให้เป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวที่ต้องการใกล้กับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ที่นี่คือการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายและความปลอดภัยในบ้านที่สมบูรณ์แบบในกรุงเทพฯ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on Hero Realtor Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hero Realtor Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 3,005 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hero Realtor Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hero Realtor Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ