ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะกรานารี วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1908820R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

โครงการ The Granary Villas พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัส กับกลิ่นอายของความเป็นชนบท และสัมผัสกับบรรยากาศ ของความอบอุ่นในระยะที่คุณเอื้อมถึงเสพสุนทรียภาพในชีวิตไปกับ The Granary Villas โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย หรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมแบบโรงนาในชนบท ให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลา ไปสู่อดีต แต่ยังผสมผสานความสมัยใหม่ ไว้ได้อย่างลงตัว โครงการเน้นการตกแต่งโทนสีเทาดำ พร้อมการคัดสรรวัสดุเกรดคุณภาพ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และให้ความสำคัญ กับการยกระดับคุณภาพชีวิต ของผู้พักอาศัยอย่างยั่งยืนภายในหมู่บ้านมีจำนวนยูนิตน้อย จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ทั้งนี้แต่ละยูนิต จะมีการออกแบบบ้านโดยติดตั้งผนังกระจกขนาดใหญ่ เพื่อเน้นการเข้าถึงธรรมชาติ และให้ความรู้สึกราวกับว่าอาศัยอยู่ในที่โล่ง มีเพดานสูง ติดตั้งไฟฝังฝ้าอย่างสวยงาม รอบ ๆ ตัวบ้านมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม และที่จอดรถสำหรับ 1-2 คัน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Granary Villas เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว จากบริษัท Phuket Exclusive ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 11 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยป่าสัก 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ The Granary Villasบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ประมาณ 404.70-436 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Clubhouse- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกบ้านเคียน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 และตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ The Granary Villas ตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ กรานารี วิลล่า

โครงการ The Granary Villas พร้อมแล้วที่จะให้คุณสัมผัส กับกลิ่นอายของความเป็นชนบท และสัมผัสกับบรรยากาศ ของความอบอุ่นในระยะที่คุณเอื้อมถึง

เสพสุนทรียภาพในชีวิตไปกับ The Granary Villas โครงการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย หรูหรา ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมแบบโรงนาในชนบท ให้คุณรู้สึกราวกับย้อนเวลา ไปสู่อดีต แต่ยังผสมผสานความสมัยใหม่ ไว้ได้อย่างลงตัว โครงการเน้นการตกแต่งโทนสีเทาดำ พร้อมการคัดสรรวัสดุเกรดคุณภาพ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และให้ความสำคัญ กับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กรานารี วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 5,137 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ