ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ นาคาวารี วิลเลจ

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า นาคาวารี วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1933470R

ให้เช่าวิลล่า นาคาวารี วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Nakawari (Nagawari) Village (นาคาวารี วิลเลจ)ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิลล่าบาหลีสไตล์ส่วนตัว บนทำเลทองนาจอมเทียน สัตหีบ อบอวลด้วยความอบอุ่นไม่เหมือนใครอย่าง "นาคาวารี วิลเลจ" โดยภายในวิลล่าแห่งนี้ พรั่งพร้อมไปด้วย ห้องน้ำที่หรูหรา ห้องรับแขกที่กว้างขวาง ปลอดโปร่งกับเพดานสูง และยังมีห้องครัวยุโรปแบบเปิดโล่งพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน และโต๊ะรับประทานอาหาร รวมถึงโครงการได้จัดสรรพื้นที่จอดรถส่วนตัวในร่มและสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดพร้อมพื้นที่อาบแดด นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ การบำรุงรักษา สโมสร ฟิตเนส และการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นาคาวารี วิลล่า มีทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดนาจอมเทียน เพียง 6 นาที อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อการเข้าถึงถนนสุขุมวิทในระยะห่างประมาณ 650 เมตร พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เช่น บางเสร่ จอมเทียนและเมืองพัทยาอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านค้าและบริการต่าง ๆ ที่อยู่ในท้องถิ่นใกล้เคียง นับได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของคนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวรายละเอียดโครงการNakawari (Nagawari) Village (นาคาวารี วิลเลจ) เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่บน นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงสร้างของ นาคาวารี วิลเลจ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 โดยวิลล่านี้ มีจำนวนที่พักทั้งหมด 70 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 325 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 495 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สโมสร- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV การเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จอมเทียน โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก บนถนนห้วยใหญ่/ถนน เทศบาล 1 ประมาณ 950 เมตร จากนั้นขับต่อไปยังถนนชนบทหมายเลข 1096 ประมาณ 600 เมตร โดยยังขับตรงไปบนถนนนาจอมเทียน 6 ประมาณ 650 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอยหมู่บ้านนาคาวารี อีก 45 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาวารี วิลเลจ

Nakawari (Nagawari) Village (นาคาวารี วิลเลจ)ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิลล่าบาหลีสไตล์ส่วนตัว บนทำเลทองนาจอมเทียน สัตหีบ อบอวลด้วยความอบอุ่นไม่เหมือนใครอย่าง "นาคาวารี วิลเลจ" โดยภายในวิลล่าแห่งนี้ พรั่งพร้อมไปด้วย ห้องน้ำที่หรูหรา ห้องรับแขกที่กว้างขวาง ปลอดโปร่งกับเพดานสูง และยังมีห้องครัวยุโรปแบบเปิดโล่งพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน และโต๊ะรับประทานอาหาร รวมถึงโครงการได้จัดสรรพื้นที่จอดรถส่วนตัวในร่มและสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดพร้อมพื้นที่อาบแดด นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำส่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาวารี วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 726 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ