ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Ponthep 5 พัทยาตะวันออก C011915

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด พรเทพ 5 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011915

ขายคอนโด พรเทพ 5 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พรเทพ 5 มอบโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของคอนโดที่กว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันในพื้นที่ที่เงียบสงบของพัทยาตะวันออก ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตารางเมตร และตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 384 ตารางเมตร ซึ่งมอบทั้งความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของครอบครัวหรือผู้ที่ต้องการพื้นที่กว้างขวาง คอนโดนี้ผสมผสานสไตล์ที่ทันสมัยและการใช้งานได้จริงอย่างลงตัว
ครัวยุโรปที่มีอุปกรณ์ครบครันทำให้การเตรียมอาหารเป็นเรื่องง่าย ในขณะที่พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเปิดออกสู่เฉลียงส่วนตัว เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารกลางแจ้งหรือการพักผ่อนยามเย็น ที่พักยังมีสวนส่วนตัวและพื้นที่บาร์บีคิวที่จัดเตรียมไว้ เหมาะสำหรับการสังสรรค์หรือการผ่อนคลายในบรรยากาศชนบทที่เงียบสงบ ด้วยถังเก็บน้ำสำรองและห้องเก็บของ บ้านนี้จึงมอบความสะดวกสบายและความเป็นอิสระในการอยู่อาศัย
เนื่องจากเป็นห้องมุม คอนโดนี้จึงมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นและได้รับแสงธรรมชาติมากขึ้น สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบน้ำร้อนน้ำเย็น เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย
พรเทพ 5 ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกหลักต่าง ๆ เพียงขับรถไม่ไกลจากบิ๊กซี แม็คโคร และตลาดท้องถิ่น ทำให้การจับจ่ายใช้สอยเป็นเรื่องง่าย สำหรับครอบครัว การอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลนานาชาติเป็นข้อดีเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟและสวนสาธารณะใกล้เคียงให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลิน
ทรัพย์สินนี้ซึ่งมีกรรมสิทธิ์แบบไทยเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสงบของชนบทและความสะดวกสบายของเมือง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการตั้งถิ่นฐานในพัทยาตะวันออก ไม่ว่าคุณจะมองหาที่อยู่อาศัยถาวรหรือบ้านพักตากอากาศ พรเทพ 5 จะมอบการใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและความสุข
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011915.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พรเทพ 5

พรเทพ 5 (Pornthep 5) ตั้งอยู่ที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ พัทยา ,โรงพยาบาลตำบลหนองปรือบ้านหนองสมอสาขาโรงพยาบาลบางละ ,สวนสาธารณะลานโพธิ์ ชลบุรี ,บิ๊กซี พัทยา 3 (เอ็กซ์ตร้า) ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พรเทพ 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ