ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ชายหาดชะอำ - ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน - ไทยพาราไดซ์เซาท์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 3,600,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ไทย พาราไดซ์ เซาท์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP1163

ขายทาวน์เฮ้าส์ ไทย พาราไดซ์ เซาท์ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ทาวน์เฮ้าส์อยู่ห่างจากชายหาดชะอำเพียง 120 เมตร บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และร้านค้าริมถนนชายหาดชะอำ โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. สวนสีเขียวขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่ล้างตัว ที่จอดรถยนต์ มอเตอร์ไซต์ และจักรยาน

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นหลังนี้ได้รับการตกแต่งครบครัน มีบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นกันเอง เมื่อเข้ามาคุณจะพบกับระเบียงที่มีหลังคาด้านหน้า ซึ่งสามารถเข้าถึงห้องนั่งเล่นอันกว้างขวางได้โดยตรง

ห้องครัวขนาดใหญ่มีอุปกรณ์ที่จำเป็นครบครัน และพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ติดกัน สะดวกสบายสำหรับการรับประทานอาหารของครอบครัว ชั้นนี้ยังมีห้องน้ำและห้องเก็บของที่ล็อคได้

เมื่อขึ้นไปที่ชั้นสอง คุณจะพบกับห้องนอน 3 ห้อง ห้องนอนใหญ่ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสระว่ายน้ำส่วนกลาง ทำให้ได้รับบรรยากาศที่ดีตลอดทั้งปี ห้องนอนอีก 2 ห้องได้รับการตกแต่งในลักษณะเดียวกัน สำหรับครอบครัวหรือแขก

กรรมสิทธิ์: จดเช่าที่ดิน / โฉนด

ราคา 3,600,000 บาท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไทย พาราไดซ์ เซาท์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Thai Paradise South (ไทย พาราไดซ์ เซาท์) โครงการทาวน์เฮ้าส์ตากอากาศสไตล์ไทยประยุกต์ที่จะนำพาคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟรี Wifi ทั่วพื้นที่โครงการ ฟรีจักรยานบริการ ฟรีรถรับส่งสนามบิน สถานที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยมีจุดเด่นอยู่ตรงที่หลังคาทรงจั่ว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไทย พาราไดซ์ เซาท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 706 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ