ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน พุแค, สระบุรี

สระบุรี, เฉลิมพระเกียรติ, พุแค
ราคาขาย: ฿ 10,234,875
ขายที่ดิน ใน พุแค, เฉลิมพระเกียรติ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1912086S

ขายที่ดิน ใน พุแค, เฉลิมพระเกียรติ

💰 ที่ดินใกล้สามแยกพุแค ถนนพหลโยธิน จ.สระบุรี อยู่ในซอยพุแค-สองคอนซอย 7 ขนาด 20 กว่าไร่ แปลงกำลังพอดี เหมาะสำหรับทำการเกษตร โคกหนองนา หรือทำบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท พูลวิลล่าติดถนนลาดยาง หน้ากว้างติดถนนประมาณ 196 เมตร ทำเลดีมาก มีความเงียบสงบเป็นธรรมชาติ เป็นที่ลาดเชิงเขา น้ำไม่ท่วม เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้เส้นทางคมนาคมหลักที่เชื่อมต่อระหว่างภาคเหนือและภาคอีสาน ไปนครราชสีมาหรือจะซื้อเก็บไว้เก็งกำไร เป็นมรดก หรือให้คนเช่าก็ได้ คุ้มแน่ๆ ราคาถูกมากครับ🚧 ที่ตั้ง      ซอยพุแค-สองคอนซอย 7 ถนนพหลโยธิน (1) สายพุแค - แก่งคอย  ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี 📍การปักหมุดนำทาง      พิกัด แปลงที่ดิน  br />🧶 ผังเมืองสีเขียวมีกรอบและเส้นทแยงสีม่วงอ่อน ประเภทชนบทและปศุสัตว์📍 สถานที่สำคัญใกล้เคียง     ห่างจาก อบต.พุแค            2.5 กิโลเมตร     ห่างจาก ถนนพหลโยธิน     4.7 กิโลเมตร     ห่างจาก สามแยกพุแค       5 กิโลเมตร     ห่างจาก วัดพระพุทธบาท   23 กิโลเมตร      ห่างจาก โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สระบุรี  23 กิโลเมตร     ห่างจาก ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต            100 กิโลเมตร🗺️ ข้อมูลที่ดิน     🌿 เป็นโฉนดที่ดิน น.ส.4 ครุฑแดง จำนวน 1 โฉนด 🏷️      =>รวมเนื้อที่ที่ดิน 20-3-55 ไร่  หรือ 8,355 ตารางวา💰 ข้อมูลราคา     ราคาขาย  490,000 บาท/ไร่ หรือ 1225 บาท/ตารางวา=>ราคาขายรวม 10,234,875 บาท   รวมค่าโอนกรรมสิทธิ์ทุกอย่างแล้ว🌟 โอกาสดีในการลงทุนที่คุณไม่ควรพลาด! 🔑📢สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 🤵คุณเป้ Real Estate Agentรับฝาก ซื้อ-ขาย ที่ดินสวย เพื่อการลงทุน ธุรกิจ และอยู่อาศัย📞Tel. 08 2974 ---- 📟 Line : -----------  คลิก br />🎉ดูที่ดินแปลงอื่นๆbr />#ที่ดินพุแค #ที่ดินติดถนน #ที่ดินสระบุรี #ที่ดินติดเขา #ที่ดินติดน้ำ #พหลโยธิน #สามแยกพุแค #การลงทุน #ที่ดิน#เกษตรกรรม #ฟาร์ม #นายทุน #นักลงทุน #โคกหนองนา #ที่ดินแปลงใหญ่ #พุแค #เศรษฐี #เศรษฐีที่ดิน #คุณเป้#ขายที่ดิน #สระบุรี #ที่ดินทำเลดี #ลงทุนธุรกิจ #อสังหาริมทรัพย์ #ธุรกิจการค้า #ที่ดินเปล่า #ทางหลวง #โอกาสลงทุน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,467 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ