ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เพก้า เอสเตท วิลล่าส์

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 26,500,000
ขายวิลล่า เพก้า เอสเตท 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1880682S

ขายวิลล่า เพก้า เอสเตท 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

Peykaa Estate Villas (เพก้า เอสเตท วิลล่าส์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของสวนหย่อมสีเขียวอันแสนชุ่มชื่น และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม นำเสนอความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากเป็นพิเศษวิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริเวณบ้านที่มีความกว้างขวาง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยการเพิ่มการถ่ายเทอากาศ และเปิดรับแสงจากธรรมชาติ อีกทั้งยังควบคุมงานก่อสร้างให้มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อให้สอดรับการอยู่อาศัยได้จริงของทุกคนในครอบครัวเพก้า เอสเตท วิลล่าส์ ตั้งอยู่ในพื้นทำเลที่มีความสะดวกสบาย ซึ่งรายล้อมไปด้วยตลาดท้องถิ่น ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารอีกมากมาย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากหาดบางเทา และหาดลายันอีกด้วย อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งอย่าง โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล และย่านลากูน่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมชื่อดังหลายแห่งรวมไปถึงสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงอย่างสนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต โดยตั้งอยู่ห่างจากวิลล่าเพียง 10 นาที หากเดินทางด้วยรถยนต์ข้อมูลโครงการเพก้า เอสเตท วิลล่าส์ ตั้งอยู่ที่ ถนน 200 ปี ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Erawana โครงการมีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบสั่งสร้าง สร้างอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ โดยมีวิลล่าทั้งหมด 18 ยูนิตรูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาด 215 - 435 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาด 368 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนดอนจอมเฒ่า(หมายเลข 4030) ประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน 200 ปี ขับไปอีก 77 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพก้า เอสเตท

Peykaa Estate Villas (เพก้า เอสเตท วิลล่าส์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง โอบล้อมด้วยทัศนียภาพของสวนหย่อมสีเขียวอันแสนชุ่มชื่น และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม นำเสนอความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากเป็นพิเศษ

วิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริเวณบ้านที่มีความกว้างขวาง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยการเพิ่มการถ่ายเทอากาศ และเปิดรับแสงจากธรรมชาติ อีกทั้งยังควบคุมงานก่อสร้างให้มีมาตรฐานสูงสุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพก้า เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 5,175 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ