ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายและให้เช่า ! พูลวิลล่า ที่มีองค์ประกอบการออกแบบไทยและบาหลี ,2 ห้องนอน 3 ห้องน้ํา ตั้งอยู่นาจอมเทียน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 17,900,000
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าบ้าน วิวทะเล มารีน่า 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 21257

ขายหรือให้เช่าบ้าน วิวทะเล มารีน่า 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

View Thale Marina เป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัว ที่ตั้งอยู่ใน Na-Jomtien โดยมีบ้าน 42 หลังในโครงการเท่านั้น การพัฒนานี้ผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบไทยและบาหลี การตกแต่งภายในที่ประดับประดาด้วยโบราณวัตถุ พื้นไม้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านเป็นไม้ส่วนมาก และงานศิลปะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทําให้เกิดสไตล์ที่มีระดับ นอกจากสิ่งอํานวยความสะดวกที่หรูหราแล้ว วิลล่าแต่ละหลังยังมีสระว่ายน้ําส่วนตัว ศาลาน้ําที่ทางเข้า และท่าเทียบเรือยอทช์ส่วนตัวหรือสามารถจอดยานพหนะทางน้ำได้ที่ท่าเทียบเรือของหมู่บ้าน.สิ่งอํานวยความสะดวกของรีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ํากลางแจ้ง สนามเทนนิส เป็นต้นห่างจากสนามบินอู่ตะเภา 35 นาทีห่างจาก หาดจอมเทียน เพียง 10 นาทีห่างจากกลางเมืองพัทยาเพียง15นาที จากหมู่บ้านไปถนนสุขุมวิทเพียง3นาทีเท่านั้น สะดวกสำหรับเดินทางไปสถานที่ต่างๆในพัทยาแถมยังใกล้กับทางด่วนเพื่อไปกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงหากคุณมองหาบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากโครงการอื่นๆ นี่เป็นตัวเลือกที่ดีราคาขาย เพียง 17,900,000 บาทราคาเช่า 50,000 บาท/เดือน (ฟรีคนทำสวน และดูแลสระว่ายน้ำ)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล มารีน่า

วิวทะเล มารีน่า (view talay marina) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20150  ภายในคอนโดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล มารีน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด, Roof21 - Real Estate, Riviera, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด มีจำนวนประกาศ 205 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท รูฟ ทเวนตี้วัน จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ