ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

อาคารพาณิชย์ 4 คูหา เจริญกรุง 35 (Ref.RSA4692)

กรุงเทพ, สัมพันธวงศ์, ตลาดน้อย
ราคาขาย: ฿ 140,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ ใน ตลาดน้อย, สัมพันธวงศ์ ใกล้ MRT หัวลำโพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 4692

ขายเชิงพาณิชย์ ใน ตลาดน้อย, สัมพันธวงศ์ ใกล้ MRT หัวลำโพง

อาคารพาณิชย์ 4 คูหานี้เหมาะสำหรับการเป็นที่พักอาศัย โฮมออฟฟิศ หรือคาเฟ่สุดชิค มีพื้นที่ที่สามารถทำเป็นที่จอดรถส่วนตัวชั้นล่างได้ ตัวอาคารมีทั้งหมด 4 ชั้น ประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง และห้องน้ำ 6 ห้อง รวมถึงพื้นที่กลางแจ้งบนตัวอาคารที่กว้างขวางตั้งอยู่บนเจริญกรุง 35 ทรัพย์สินตั้งอยู่ติดกับ The Corner House ร้านคาเฟ่ Co playing space ในเมืองและแหล่งศูนย์กลางไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ในตลาดน้อย

เจริญกรุงซึ่งเป็นถนนสายสำคัญในกรุงเทพฯ และเป็นถนนสายแรกในประเทศไทยที่สร้างด้วยวิธีการก่อสร้างที่ทันสมัย ยังคงเป็นศูนย์กลางของอาคารและย่านประวัติศาสตร์หลายแห่ง พื้นที่เหล่านี้ถูกกำหนดไว้สำหรับการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากส่วนต่อขยายของรถไฟใต้ดิน MRT พร้อมที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาใหม่ๆที่ผสมผสานกับของเดิมให้ดียิ่งขึ้น

เดินเล่นผ่านตรอกซอกซอยที่มีเรื่องราวของเจริญกรุงเพื่อค้นพบสถานที่กิน ดื่ม ช้อปปิ้ง และเที่ยวชมสถานที่ที่ดีที่สุด และร่วมเฉลิมฉลองการฟื้นคืนชีพของหนึ่งในย่านริมแม่น้ำที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ซีบีอาร์อี ประเทศไทย

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย, CBRE Thailand, One City Centre, ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. ซีบีอาร์อี ประเทศไทย มีจำนวนประกาศ 167 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สัมพันธวงศ์, ตลาดน้อย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ