ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 27,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าคอนโด วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 2203

ให้เช่าคอนโด วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม ใน พัทยากลาง, พัทยา
โครงการ วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม คือ คอนโด ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ พัทยากลาง, พัทยา และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ มี.ค. 2023. โดยมีทั้งหมด 32 ชั้น รวมทั้งสิ้น 74 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Honour Group.

วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม รายละเอียด และ จุดเด่นของโ วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม
Once Pattaya (วันซ์ พัทยา) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยา ที่พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Lifestyle Mixed Use" ด้วยตัวโครงการรูปแบบ มิกซ์ยูส อสังหาริมทรัพย์ อีกหนึ่งรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร ด้วยบริการหลังการขาย อาทิ รถรับส่งสนามบิน และ บริการแม่บ้าน ที่คุณสามารถเรียกใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ทางโครงการยังพร้อมที่จะเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ ทั้ง "Once More Bar" บริเวณสำหรับนั่งเล่น พร้อมการออกแบบโดยใช้กระจกบานใหญ่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสวนสีเขียวภายนอกตัวอาคาร และยังมี "Vanilla Sky Bar" ที่ตั้งอยู่บนชั้น 32 ที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพแห่งเมืองพัทยาทั้งสองฝั่ง หรือจะไปนั่งจิบกาแฟชิล ๆ ไปกับ "Krislicious Cafe" ร้านกาแฟคาเฟ่สุดชิคภายใต้คอนโดมิเนียม นอกจากนี้การตกแต่งที่ดูเรียบหรูและทันสมัย พร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในห้องพักที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานจริง ‘วันซ์ พัทยา" ถือเป็น คอนโดมิเนียม ที่ตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม

Once Pattaya (วันซ์ พัทยา) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยา ที่พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Lifestyle Mixed Use" ด้วยตัวโครงการรูปแบบ มิกซ์ยูส อสังหาริมทรัพย์ อีกหนึ่งรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร ด้วยบริการหลังการขาย อาทิ รถรับส่งสนามบิน และ บริการแม่บ้าน ที่คุณสามารถเรียกใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ทางโครงการยังพร้อมที่จะเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ ทั้ง "Once More Bar" บริเวณสำหรับนั่งเล่น พร้อมการออกแบบโดยใช้กระจกบานใหญ่ทำให้คุณสามารถเพลิด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วันซ์ พัทยา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Pearl Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pearl Property, 380, 31-32 Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. Pearl Property มีจำนวนประกาศ 22 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Pearl Property
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pearl Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ