ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ทรัสต์ คอนโด แอทบีทีเอส เอราวัณ

สมุทรปราการ, เมืองสมุทรปราการ, ปากน้ำ
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1904049R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ ใน ปากน้ำ, เมืองสมุทรปราการ ใกล้ BTS พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ

เดอะ ทรัสต์ แอท บีทีเอส เอราวัณ คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ Modern Simplicity กล่าวคือการออกแบบที่ทันสมัยที่ผสมผสานความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ด้วยห้องพักแบบพร้อมอยู่ ที่ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมกันนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงทัศนียภาพสุดตระการตาของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่กี่ก้าวถึง BTS ช้างเอราวัณ จุดเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลโครงการThe Trust BTS Erawan (เดอะ ทรัสต์ แอท บีทีเอส เอราวัณ) ตั้งอยู่ที่ 92 ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 1,570 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ในเครือ ควอลิตี้เฮ้าส์ Q.House และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทห้อง - สตูดิโอ ขนาดตั้งแต่ 23.50 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 28.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - โถงต้อนรับ - ห้องจดหมาย - สระว่ายน้ำ ระบบเกลือขนาด 16 x 27 เมตร - สวนพักผ่อน สไตล์รีสอร์ท - ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ - ห้องซาวน่า - ห้องสมุด - ห้องเด็กเล่น - ลิฟต์โดยสาร จำนวน 6 ตัว - เซอร์วิสลิฟต์ จำนวน 2 ตัว - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร โดยมุ่งหน้าทางใต้ ผ่านสี่แยกบางนา แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 4.8 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วจึงกลับรถ เพื่อตรงต่อไปอีกประมาณ 280 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีช้างเอราวัณ เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว ให้มุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนสุขุมวิท ประมาณ 130 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ เดอะ ทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ

เดอะ ทรัสต์ แอท บีทีเอส เอราวัณ คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ Modern Simplicity กล่าวคือการออกแบบที่ทันสมัยที่ผสมผสานความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ด้วยห้องพักแบบพร้อมอยู่ ที่ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมกันนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณได้สัมผัสถึงทัศนียภาพสุดตระการตาของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่กี่ก้าวถึง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรัสต์ คอนโด แอท บีทีเอส เอราวัณ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,415 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ