ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in เดอะ ริเวียร่า โมนาโก นาจอมเทียน C011837

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011837

ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

The Riviera Monaco ในนาเกลือมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาบ้านที่หรูหราพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันและวิวทิวทัศน์ที่น่าทึ่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย คอนโด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 39 มีพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร ซึ่งกว้างขวางและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการเช่าระยะยาว
ด้วยการตั้งอยู่บนชั้นสูง คอนโดนี้จึงมอบวิวพาโนรามาของเมือง สวน ภูเขา และทะเลที่สวยงาม ทั้งหมดนี้สามารถเพลิดเพลินได้จากระเบียงส่วนตัว พื้นที่อยู่อาศัยได้รับการออกแบบอย่างหรูหราด้วยครัวยุโรปที่ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยรวมถึงเครื่องซักผ้า ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายและเพลิดเพลิน
ห้องนอนเป็นที่พักผ่อนที่เงียบสงบ พร้อมห้องน้ำในตัวและเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ สร้างบรรยากาศที่สงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีพร้อมให้บริการเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านความบันเทิงและความสะดวกสบาย
ผู้พักอาศัยใน The Riviera Monaco จะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับชั้นนำที่หลากหลาย โครงการมีฟิตเนสทันสมัย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จากุซซี่ และซาวน่า เหมาะสำหรับการผ่อนคลายหลังจากวันอันยาวนาน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ ยังมีสนามเทนนิสและพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวด้วย
ความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ที่นี่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถในร่ม และการเข้าถึงชายหาดได้อย่างง่ายดาย ทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมของคอนโดในนาเกลือยังใกล้กับสถานพยาบาลระดับนานาชาติ แม็คโคร ตลาดไทย และสวนน้ำยอดนิยม รวมถึงสนามกอล์ฟเพื่อการพักผ่อน
The Riviera Monaco ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นประตูสู่การใช้ชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย ผสมผสานบรรยากาศที่เงียบสงบกับความสะดวกสบายในเมืองได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นเลิศ
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับเช่า และบริเวณโดยรอบ - C011837.
ทางบริษัทขอเรียนแจ้งว่า ทางเรามีบริการให้เช่าสัญญาระยะยาว ขั้นต่ำ 6 เดือน พร้อมเงินประกันความเสียหายจำนวน 2 เดือน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา

เดอะ ริเวียร่า โมนาโค พัทยา (The Riviera Monaco Pattaya) ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ พัทยาแคมป์ช้าง, พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ หลวงปู่ทิม, Tiger Park ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 1,000 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ