ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ Diamond Ratchada City Plus

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1917413R

ให้เช่าคอนโด ไดมอนด์ รัชดา ซิตี้ พลัส 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 65 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ Diamond Ratchada City Plus บนทำเลของ ห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร ซึ่งคุณสามารถเช่า คอนโด นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿18,000 ต่อเดือน และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2552
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไดมอนด์ รัชดา ซิตี้ พลัส

คอนโด ไดมอนด์ รัชดา ซิตี้ พลัส ( Diamond Ratchada City Plus ) ตั้งอยู่ที่ ซอยแย้มพัฒนา ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ไดมอนด์ รัชดา ซิตี้ พลัส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 119 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และคีย์ การ์ด ตลอดจนฟิตเนส สระว่ายน้ำ และที่จอดรถ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไดมอนด์ รัชดา ซิตี้ พลัส
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 4,426 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ